Mối tình lãng mạn của cặp đôi “thùng phuy” tại Hàn Quốc

08:54, Thứ hai 02/01/2012

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trái tim của chúng ta rất kỳ diệu, nó có thể chứa đựng biết bao yêu thương mà vẫn không bao giờ chật chỗ để đón nhận thêm nữa. Hãy sống và tận hưởng cuộc sống.

(Phunutoday) - Tình yêu là một điều kỳ diệu mà cuộc sống mang đến cho tất cả mọi người trên thế gian này. Tình yêu như một phép nhiệm màu bởi nó có thể làm được rất nhiều điều cho dù việc đó có khó khăn đến đâu. Mối tình giữa Jung Young Min và Park Young Jin là một minh chứng khi cả hai đã cùng nhau giảm cân một cách thành công. Nhờ có tình yêu mà chỉ sau 6 tháng, cặp đôi người Hàn Quốc này đã cùng nhau giảm tới 80 kg.
[links()]

Mối tình của cặp đôi béo phì

Jung Young Min và Park Young Jin
Jung Young Min và Park Young Jin

Jung Young Min sinh ra và lớn lên như những đứa trẻ bình thường khác, nhưng từ khi 3 tuổi, Jung Young Min đã có dấu hiệu của bệnh thừa cân. Vì Jung Young Min còn bé nên cả gia đình không ai muốn can thiệp vào chế độ dinh dưỡng trong khẩu phần ăn hàng ngày của cậu nên càng ngày.

Do đó, cân nặng của Jung Young Min càng tăng cao khiến cậu đã mắc phải căn bệnh béo phì. Dù luôn bị các bạn trêu trọc nhưng Jung Young Min không có cách nào để có thể kìm hãm được cơn thèm ăn của mình.

Tốt nghiệp đại học, Jung Young Min nhận được tấm bằng cử nhân đồng nghĩa với việc nhận thêm tấm bằng thất nghiệp. Không phải vì Jung Young Min không có khả năng làm việc hay bằng cấp có vấn đề gì mà chính vì hình dáng bên ngoài đã phản bội anh.

Hồ sơ liên tục gửi đi nhưng Jung Young Min đều nhận lại sự từ chối một cách thẳng thừng. Họ cho rằng, với thân hình quá béo như vậy thì anh không thể làm việc bởi bất cứ một công việc gì muốn thu được kết quả tốt thì yêu cầu đầu tiên là sự nhanh nhẹn, linh hoạt trong mọi tình huống.

Với một thân hình nặng tới 115 kg thì liệu Jung Young Min sẽ làm được gì? Để di chuyển thân hình quá béo này còn khó huống chi nói đến làm việc. Chính vì vậy, không có một nơi nào dám nhận anh vào làm việc.

Thất vọng, buồn chán, mặc cảm về bản thân mình nhưng Jung Young Min cũng không thể vượt qua khó khăn để có thể giảm bớt được cân nặng của mình. Anh không thể kìm hãm được cơn thèm ăn, không đủ nghị lực để vượt qua khi cái bụng đói cồn cào, gào thét.

Anh tiếp tục ăn và tiếp tục thất vọng về bản thân mình. Cuộc sống bi quan khiến Jung Young Min đã gần như muốn buông xuôi, phó mặc số phận mình cho cuộc sống định đoạt, cho đến một ngày, Jung Young Min đến bể bơi và gặp một cô gái tên là Park Young Jin.

Nhìn cô gái đang khó nhọc tập bơi mà trong lòng Jung Young Min dâng lên một niềm thương cảm, bởi Park Young Jin cũng có một thân hình to béo không kém gì anh. Một cô gái cao chưa đầy 160 cm nhưng đã nặng tới 83 kg đã khiến người có cùng cảnh ngộ như Jung Young Min tỏ ra hiểu và thông cảm hơn ai hết.

Nhìn cô đang quá mệt mỏi để tập luyện khiến anh không thể cầm lòng. Họ tiến đến gần nhau, chia sẻ cho nhau những khó khăn mà họ đang gặp phải. Chỉ một thời gian ngắn mà hai người đã tỏ ra thân thiết và họ nhận ra rằng, cuộc sống không buồn tẻ như những gì mà họ đã phải trải qua.

Mọi mặc cảm, bị quan dường như đã tan biến hết từ khi hai người gặp nhau. Park Young Jin cũng vậy, nhờ có Jung Young Min mà cô đã quên hết mọi khó khăn trong cuộc sống. Cả hai bắt đầu cùng nhau hẹn hò và họ đã có những giây phút thực sự hạnh phúc bên nhau.

Không giống như những cặp đôi tình nhân khác, Park Young Jin và Jung Young Min đã thể hiện tình yêu của mình bằng cách động viên nhau quyết tâm thực hiện chương trình giảm cân.

Tình yêu đã giúp họ cùng nhau giảm cân

Điểm hẹn không phải là công viên hay những nơi có cảnh đẹp lãng mạn dành cho các cặp tình nhân mà họ hẹn hò nhau tại các câu lạc bộ thể dục thể thao. Mỗi ngày cả hai đã dành tới 5 tiếng đồng hồ để cùng nhau đạp xe, rồi tập thể hình, bơi lội.

Thời gian ở bên nhau, cùng nhau tập luyện khiến họ không còn cảm thấy mệt mỏi hay ái ngại bởi họ luôn nghĩ rằng, đấy là khoảng thời gian họ được ở bên nhau, tận hưởng cảm giác ngọt ngào của tình yêu cả hai dành cho nhau.

Jung Young Min cho rằng, mỗi cặp đôi có một cách bày tỏ tình yêu riêng, không ai giống ai. Mọi sự mệt mỏi trong khi tập luyện tan biến đi mà thay vào đó là sự háo hức chờ đợi đến giờ để họ được gặp nhau, để tập luyện cùng nhau.

Nhiều người chứng kiến cảnh cặp đôi này đạp xe trên đường nhưng không ai nghĩ là họ đang cùng nhau tập luyện thể thao để giảm cân. Nhìn họ thực sự hạnh phúc, thư giãn thoải mái chứ không phải là cảm giác mệt mỏi hay chán nản.

Jung Young Min luôn cười rất tươi, cô chia sẻ rằng, còn gì hạnh phúc hơn đối với những cặp tình nhân là có được nhiều thời gian ở gần bên nhau, được quan tâm và chia sẻ cuộc sống hàng ngày với nhau. Cô và bạn trai không chịu áp lực của những người đi chữa bệnh thừa cân.

Họ làm tất cả vì tình yêu mà hai người dành cho nhau. Những người bị bệnh thừa cân như họ không dễ dàng gì để thực hiện công việc giảm cân, nhưng từ khi họ gặp nhau, mọi suy nghĩ đã thay đổi. Vì tình yêu mãnh liệt của mình, chắc chắn họ sẽ làm được những điều kỳ diệu.

Họ cứ luyện tập như vậy trong suốt 6 tháng và tất nhiên, tình yêu đã mang đến cho họ những điều kỳ diệu nhất trên cuộc đời này. Chỉ trong 6 tháng yêu nhau và cùng nhau luyện tập, cả hai đã giảm được tới hơn 80 kg.

Từ một người đàn ông có cân nặng 115 kg, sau 6 tháng đồng hành giảm cân cùng người yêu Jung Young Min chỉ còn 75 kg. Số cân nặng này đã mang lại cho Jung Young Min một thân hình lý tưởng, một cơ thể khỏe mạnh, nở nang mà rất nhiều người đàn ông khác phải ao ước. Còn với Park Young Jin cũng vậy, cô cũng đã giảm từ 83 kg xuống còn 43 kg. Nhờ tập luyện mà cô đã có được một thân hình gợi cảm và quyến rũ.

Cả hai đều khẳng định rằng, tình yêu chính là động lực giúp họ thực hiện được việc giảm cân thành công. Họ muốn mình là người quyến rũ trong mắt của đối phương nên họ đã cố gắng để tập luyện, họ không muốn có một thân hình béo ú như trước nữa.

Với thân hình béo ú họ không làm được tất cả những gì họ muốn. Trong thời gian tập luyện, họ gặp phải không ít khó khăn nhưng nhờ có tình yêu, sự khích lệ mà cả hai đã vượt qua. Cặp đôi này chia sẻ: “Thực sự là có những lúc mệt lắm nhưng chúng tôi phải cố gắng động viên nhau vượt qua, bên cạnh đó còn phải bỏ đi thói quen ăn uống không điều độ nên không dễ đâu.

Đúng là một kỳ tích mà chỉ có tình yêu thì chúng tôi mới làm được như vậy”. Sau những tháng ngày hạnh phúc bên nhau, Park Young Jin và Jung Young Min đã khẳng định lại những gì mà họ được nghe về tình yêu là đúng.

Cả hai cùng thả hồn theo những suy nghĩ và tất nhiên họ luôn nghĩ đến tình yêu và tất cả những gì họ đang có. Điều đẹp nhất và kỳ diệu nhất trong cuộc sống chính là tình yêu – một tình cảm sâu sắc nhất, lãng mạn nhất và cũng chính là nguồn động viên tinh thần mạnh mẽ nhất đối với bất kỳ ai.

Thế nhưng tình yêu còn là điều trăn trở, thao thức của mỗi con người. Và thật lạ, theo thời gian, chúng ta nhận ra rằng cuộc  sống của mình không thể thiếu vắng tình yêu.

Trước đây thì cả hai con người này đã có một cuộc sống buồn chán, mặc cảm với thân hình không bình thường của mình, họ tưởng như không bao giờ họ dám nghĩ đến tương lai, họ chấp nhận sống trong sự cô đơn nhưng đúng tình yêu là một phép màu. Mặc cho thời gian trôi qua, mặc cho bất cứ điều gì có thể xảy ra – tình yêu thật sự vẫn luôn hiện hữu đâu đó quanh mỗi chúng ta.

Tình yêu như một ngôi sao dẫn đường, khơi dậy những cảm xúc mãnh liệt nhất và cho chúng ta sức mạnh tinh thần tuyệt vời để khám phá và cảm nhận cuộc sống với những vẻ đẹp, mới mẻ và tinh tế hơn. Tất cả những hành động yêu thương – dẫu chỉ là rất nhỏ thôi – cũng đều rất cần thiết để nâng cao giá trị cuộc sống.

Trái tim của chúng ta rất kỳ diệu, nó có thể chứa đựng biết bao yêu thương mà vẫn không bao giờ chật chỗ để đón nhận thêm nữa. Hãy sống và tận hưởng cuộc sống, có tình yêu chúng ta có thể làm được tất cả những gì mình muốn.
 


 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc