Giữa ồn ào bị tố vô ơn, Hoài Sa bất ngờ viết tâm thư xin lỗi quản lý và người hâm mộ

( PHUNUTODAY ) - Trước sự công kích đang chĩa về phía mình, Hoài Sa buộc phải lên tiếng để bảo vệ bản thân.

Sự việc Hoài Sa bị quản lý tố vô ơn đang gây xôn xao dư luận. Giữa lúc chưa rõ ngọn ngành câu chuyện ra sao thì Hoài Sa đã bất ngờ viết một đoạn tâm thư dài xin lỗi người hâm mộ và khẳng định không tung ra những tin nhắn cũ để bốc phốt hay tiếp tục nói những lời không hay.

Cụ thể cô viết: "Gửi những ai đang mong muốn rằng Sa sẽ đáp trả hay bốc phốt gì lại quản lý của của Sa. Sa xin lỗi, Sa không bao giờ muốn mang ai đó hay chụp tin nhắn lên mạng xã hội và nói không hay về họ. Đặc biệt đây lại là quản lý cũ và cũng là người bạn Sa tin tưởng 9 năm qua.

Sa không muốn mọi chuyện lại trở thành cuộc chiến. Vì ví dụ cho dù Sa có trở thành người chiến thắng trong cuộc chiến này thì Sa cũng sẽ không hề vui khi thấy cộng đồng mạng lại chĩa mũi dùi vào bạn mình.

hoai-sa-chinh-thuc-len-tieng-khi-bi-quan-ly-to-la-do-vo-on-c3162da6

Hiện tại mọi thứ tệ nhất Sa đang nhận và Sa hiểu cảm giác khi có rất nhiều người vào công kích mình thì sẽ buồn như thế nào. Nên cho Sa xin phép không giải thích gì về những bài đăng của quản lý cũ Sa.

Sa chỉ muốn gửi lời xin lỗi đến những người hâm mộ Sa vì phải để mọi người thấy những chuyện không hay. Sa muốn xin lỗi những ai vô tình bị lôi vào chuyện này. Sa muốn xin lỗi quản lý cũ vì đã để anh phải giận đến mức như vậy.

Đây là tin nhắn cuối cùng Sa gửi vào ngày 30/6. Em vẫn vậy, vẫn luôn tin là dù chị có giận thế nào, làm gì với em thì chị vẫn là một người bạn tốt của em.

Cảm ơn chị vì đã luôn đồng hành cùng em. Cảm ơn những người hâm mộ đã an ủi và động viên Sa. Một lời cuối cho cộng đồng mạng. Các bạn hãy luôn thật bình tĩnh trước khi công kích ai đó. Vì những bình luận hay tin nhắn công kích đó đôi khi lại khiến người ta phải rơi vào những suy nghĩ tiêu cực và trở thành nạn nhân của cyber bully".

hoai-sa-chinh-thuc-len-tieng-khi-bi-quan-ly-to-la-do-vo-on-6ec7b085

Trước đó vào tối 7/8, quản lý cũ của Hoài Sa và cũng là người bạn thân 10 năm đăng tải nhiều lời lẽ và nêu ra các tình tiết mâu thuẫn cũng như cách cư xử của Hoài Sa. Người này nói Hoài Sa "không biết điều". Người này cũng khẳng định đã vì cô mà làm việc vất vả, đưa cô từ một người tay trắng để có được thành công những cô không biết ơn.

Hiện lùm xùm này khiến nhiều khán giả hoang mang, tuy nhiên, với những giải thích hiện tại của Hoài Sa, có vẻ như mọi việc đã được phần nào đó giải quyết êm đẹp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link