Diệu Nhi lần đầu khoe ảnh diện bikini khoe vóc dáng gợi cảm và vòng 1 đẫy đà

( PHUNUTODAY ) - Vòng 1 căng đầy và đôi chân thon gọn cũng là lợi thế giúp nữ diễn viên dễ chinh phục người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Diệu Nhi vốn là một trong những mỹ nhân có phong cách kín đáo, chẳng mấy khi mặc gợi cảm hay hở bạo. Cô nàng thường chuộng các bộ đồ thanh lịch có phần coog sở. Tuy nhiên mới đây, người đẹp lần đầu khoe bộ ảnh diện bikini cực sexy và gợi cảm, khoe body nuột nà.

lau-lam-moi-dien-bikini-mot-lan-dieu-nhi-gay-bat-ngo-voi-body-cung-ra-gi-va-nay-no-va-vong-1-day-da-06d-5102247
lau-lam-moi-dien-bikini-mot-lan-dieu-nhi-gay-bat-ngo-voi-body-cung-ra-gi-va-nay-no-va-vong-1-day-da-773-5102247

Có thể thấy Diệu Nhi đã không hở thì thôi, một khi mặc hở thì chẳng thua kém bất kỳ chị em nào trong showbiz. Cô nàng có vòng eo con kiến, vòng 1 đẫy đà và đường cong gợi cảm. 

Được biết, đây là những hình ảnh trong chuyến nghỉ dưỡng ở Lý Sơn từ cách đây một thời gian tuy nhiên đến nay cô mới đăng, khiến con dân được phen mãn nhãn. 

lau-lam-moi-dien-bikini-mot-lan-dieu-nhi-gay-bat-ngo-voi-body-cung-ra-gi-va-nay-no-va-vong-1-day-da-7bf-5102247

 Ai cũng phải xuýt xoa ngưỡng mộ trước body thon gọn, vòng 2 săn chắc của Diệu Nhi.

lau-lam-moi-dien-bikini-mot-lan-dieu-nhi-gay-bat-ngo-voi-body-cung-ra-gi-va-nay-no-va-vong-1-day-da-1a9-5102247

Bình thường vô cùng kín đáo nhưng khi diện đồ tắm thì Diệu Nhi cũng khéo léo khoe được hình thể đáng mơ ước. 

Diệu Nhi là nữ diễn đình đám của showbiz, cô tham gia khá nhiều bộ phim sitcom, phim hài và ngày càng khẳng định được vị thế của mình. Không nổi bật với nhan sắc kiêu kỳ, Diệu Nhi vẫn là "đóa hoa" ngát hương và trở thành diễn viên tài năng trong làng giải trí. 

Từ năm 2015, Diệu Nhi tham gia nhiều tiểu phẩm hài, phim như Chuyện tình Bangkok, Mỹ nam đại chiến, Chiến dịch chống ế, … sau đó là Chiến dịch chống ế 2”, “Chiến dịch chống ế 3”, “Những cô nàng rắc rối... Vai diễn nào của Diệu Nhi cũng mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười, niềm vui. Bộ phim làm nên tên tuổi của Diệu Nhi đó là “Gia đình là số 1” và Gia đình là số 1 phần 2”, thậm chí cô còn được coi là nhân tố cứu cánh cho các diễn viên khác.

dieu-nhi-la-ai-733a1e31

Ngoài ra, Diệu Nhi còn phủ sóng khắp các chương trình truyền hình như: “MC vừng ơi mở cửa ra 2016”, “Bước nhảy hoàn vũ 2017”, “Người ấy là ai mùa 2 tập 4”, …

Về chuyện đời tư, Diệu Nhi được biết đến là người yêu của Anh Tú. Cả hai luôn được cộng đồng mạng quan tâm và ủng hộ trong mọi sự kiện mà họ xuất hiện bởi tính cách, đáng yêu và không hề ồn ào, khoe mẽ. Họ chưa một lần nhắc đến đối phương khi được phỏng vấn hay trên sóng truyền hình, chỉ đôi khi sánh vai trong các sự kiện. 

dieu-nhi-3

Nói về tình yêu với Diệu Nhi, Anh Tú cũng khẳng định bản thân muốn mọi người biết về tài năng của mình hơn là những chuyện đời tư.

"Từ xưa đến giờ tôi không biết nhiều về nghệ thuật, càng làm thì càng biết nên giấu đi chuyện đời tư. Cái đọng lại cho khán giả chỉ là một thằng thanh niên Tú thế nào, hát thế nào, diễn ra sao, vậy thôi. Tôi không biết sao nhưng điều tôi vẫn luôn suy nghĩ về tất cả mọi chuyện, cả cuộc sống như nào, tình yêu ra sao, tôi đều muốn cất lại ở một phần nào đó trong con người mình. Vì dù buồn hay vui tôi cũng một mình, một mình chịu. Tôi thích vui cùng bạn bè nhưng buồn mình mình chịu.", Anh Tú giãi bày.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link