Món gì ăn sẽ giảm cân thần tốc để đón tết Nguyên Đán?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Món gì ăn sẽ giảm cân thần tốc để đón tết Nguyên Đán mà không cần thể dục hay ăn kiêng là điều nhiều người phụ nữ mong muốn!

Giảm cân nhưng không phải... nhịn luôn là mơ ước của phái đẹp. Vậy làm thế nào để bạn có thể tiêu mỡ một cách nhanh nhất nhằm đón tết Nguyên Đán với vóc dáng hoàn hảo nhất!

giảm cân nhanh
Ăn trứng bữa sáng giúp giảm cân nhanh.

Ăn sáng bằng trứng

Bữa sáng đóng vai trò quan trọng đối với những người giảm cân. Bắt đầu ngày mới với bữa sáng từ trứng là chiến lược thông minh. Trứng giúp bạn có cảm giác no lâu hơn và ăn ít hơn trong bữa tiếp theo. Ăn sáng với 2 quả trứng giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn 65%.

Chất béo

Hãy ăn từ 15 đến 25 gram, tương đương khoảng 30% đến 35% tổng lượng calorie trong bữa tối. Thay vì ăn các chất béo bão hòa như thịt bò, pho mát, hãy ăn những chất béo không bão hòa như dầu ô-liu, dầu mè, dầu dừa, trái bơ, quả ô-liu và các loại hạt.

Chất xơ

Để giúp bạn đạt đủ 25 gram chất xơ mỗi ngày, hãy ăn ít nhất 8 gram chất này vào bữa tối. Bạn có thể ăn những thực phẩm giàu chất xơ như gạo nguyên hạt, rau củ có chất bột, các loại đậu, một ít trái cây hay những loại chất béo có chứa chất xơ như trái bơ, và các loại hạt.

Ăn cá hồi cho bữa trưa

Cá hồi rất giàu các chất dinh dưỡng có tác dụng tăng cường cơ bắp và giúp làn da sáng bóng và khỏe mạnh. Một số chuyên gia dinh dưỡng cho rằng tiêu thụ một phần cá hồi (đặc biệt phải được nấu chín) giúp khuôn mặt bạn thon gọn hơn ngay lập tức.

Thay thế thịt bằng từ protein nấm

Các nghiên cứu chỉ ra rằng, nấm có thể cung cấp protein cho cơ thể tương đương với thịt bò nạc. Nấm là một nguồn protein thay thế thịt tốt cho những người muốn giảm cân, bởi chúng không chứa chất béo. Bạn vẫn cảm thấy no và giảm cân đáng kể khi ăn các món từ nấm.

Lưu ý: Khoảng  450 đến 550 calorie là đủ. Nếu bạn muốn giảm cân, hãy giữ gần mức 450, và nếu bạn đang muốn duy trì trọng lượng, đặc biệt là nếu bạn có tập thể dục, giữ gần mức 550.

Giảm cân nhanh từ a tới z nhờ ăn khoai lang đúng cách
Giảm cân nhanh từ a tới z nhờ ăn khoai lang đúng cách
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Giảm cân nhanh từ a tới z nhờ ăn khoai lang đúng cách, ai muốn có thân hình thon gọn hãy thử ngay hôm nay!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link