Món quà ý nghĩa, tình cảm dành tặng mẹ yêu ngày 8/3

( PHUNUTODAY ) - Hãy tham khảo ngay những món quà thật ý nghĩa dành tặng mẹ nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3.

Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 đang đến dần, ngày để tôn vinh các mẹ, các bà, một nửa thế giới yêu thương. Vậy trong ngày này bạn sẽ chọn món quà gì để tặng mẹ yêu của mình?. Đây là dịp mà con cái thể hiện tình cảm, sự quan tâm tới mẹ, người sinh ra, nuôi nấng và chăm sóc ta nên người. 

Đôi khi quà tặng ngày 8/3 không phải là những món quà đắt tiền, sang trọng mà chỉ cần một món quá nhỏ nhưng chứa đựng tình cảm yêu thương của bạn là quá đủ rồi. 

1. Hoa tươi tự làm

f96

Ảnh minh họa. 

Hoa là biểu tượng cho cái đẹp, cho sự tinh khôi. Vì vậy, một bó hoa tươi thắm cùng một tấm thiệp với những lời chúc ý nghĩa chân thành sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa dành cho mẹ nhân dịp này. Thay vì mua hoa cắm sẵn ngoài cửa hàng, bạn hãy dành chút thời gian để tự cắm, trang trí những giỏ hoa, bó hoa tươi dành tặng mẹ của mình. Có rất nhiều loại hoa đẹp bạn có thể lựa chọn như hoa hồng, hoa ly, hoa lan để tặng, không nên tặng hoa tulip vàng, hay hoa sen, hoa cẩm chướng vào.

2. Một bữa ăn gia đình ấm cúng do chính tay bạn làm

g0

 Ảnh minh họa.

Vào ngày này bạn hãy dành thời gian tự đi chợ mua đồ về nấu ăn nhé! Hãy cùng bố vào bếp nấu những món ăn mẹ thích nhất, chắc chắn mẹ bạn sẽ rất hạnh phúc khi được thưởng thức những món ăn do con và chồng làm.

3. Mua sách dành tặng mẹ

Dan Brown từng nói: “Sách làm quà tặng là điều tuyệt vời nhất bởi vì nó chất chứa cả thế giới bên trong. Và mua sách tặng ai đó sẽ “rẻ” hơn nhiều với việc bạn mang cả thế giới tặng họ.”

Tặng sách cũng thể hiện được sự tinh tế bởi vì ngay bản thân sách đã mang một ý nghĩa, những thông điệp đặc biệt. Vào ngày này, bạn hãy đến hiệu sách, tìm quầy sách dành riêng cho phái đẹp, tinh ý chọn ra một cuốn sách thật phù hợp về mẹ mình. Kèm theo là những lời nắn nót gửi tặng những lời yêu thương ở trang đầu tiên và trao cho người phụ nữ của bạn bằng tất cả tấm lòng của mình. Bạn nhé.

4. Tự tay làm một chiếc bánh gato tặng mẹ

g1

 Ảnh minh họa.

Nếu bạn chưa biết làm bánh gato thì hãy vào mạng tìm ngay cách làm bánh gato nhanh nhé! Vào ngày này, bạn hãy tự tay làm một chiếc bánh thật ngon, thật hấp dẫn nhân ngày 8/3 để tặng mẹ. 

5. Abum ảnh gia đình

Các mẹ rất thích ngắm ảnh con cái trong gia đình, vì vậy vào ngày 8/3 sắp tới, bạn hãy tặng mẹ một bộ abum ảnh về những người thân yêu trong gia đình. Những bức ảnh đã có, những bức ảnh vừa tự chụp và để trống một phần trong album để sau này mẹ có thể thêm ảnh vào. 

Thực sự, món quà này rất ý nghĩa để lưu lại những khoảnh khắc trong gia đình. Đảm bảo khi xem xong những bức ảnh ấy, các mẹ sẽ rất cảm động và hạnh phúc.

6. Một tour du lịch trọn gói

Khi chuẩn bị tặng mẹ món quà tuyệt vời như tour du lịch trọn gói, các chàng hãy cân nhắc đến sở thích và lựa chọn của mẹ. Hãy tạo cho mẹ thời gian nghỉ ngơi, thư giãn và ngắm cảnh sau cả năm làm việc căng thẳng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link