Moonlight Drawn by Clouds: Bí mật bị bại lộ

17:08, Thứ năm 25/08/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Jin Young (B1A4) dường như đã kịp nhận ra Kim Yoo Jung là con gái chỉ bằng một cái ôm.

Moonlight Drawn by Clouds đã chính thức lên sóng tập đầu tiên trên đài KBS vào tối 22/8. Hong Ra On vốn là một nữ nhi cải trang nam giới, sống bằng nghề quân sư tình yêu cho các chàng trai. Sau khi giúp một tên nô tài (Cha Tae Hyun làm cameo) và con dâu tương lai của chủ nhân hắn (Jo Yeo Jung) đến được với nhau, Ra On đã bị dán cáo thị truy nã. Không dễ dàng gì để qua mắt được quan phủ, suýt chút nữa Ra On đã bị tóm gọn. Tuy nhiên, nhờ có sự giúp đỡ của vị công tử Kim Yoon Sung mà cô đã thoát nạn. Chỉ bằng một lần đụng chạm cơ thể nhẹ nhàng, Yoon Sung dường như đã nhận ra đây là một nữ nhi.

Dù công việc quân sư tình yêu mang đến cho Ra On không ít nguy hiểm và rắc rối, song đây lại là thứ giúp cô có được cơ hội gặp gỡ vị Thế tử Lee Yeong cao ráo, đẹp trai mà ranh ma cũng chẳng phải vừa.

Được một vị khách hàng yêu cầu viết thư tình gửi tới người trong mộng, Ra On không biết cô nương mà nam nhân kia đang thầm thương trộm nhớ chính là Công chúa Myung Eun (Jung Hye Sung), em gái của Thế tử. Cô được vị khách nhờ cải trang thành ông ta, thay ông ta tới gặp công chúa. Giận dữ vì đọc được bức thư tình, Thế tử Lee Yeong cũng đích thân tới gặp bằng được tên tiểu tử dám buông lời dối trá với người em gái lá ngọc cành vàng của mình. Sau lần chạm mặt đầu tiên khá ồn ào tại khu chợ, Lee Yeong và Ra On đã chính thức đối đầu nhau.

Danh phận nữ nhi tưởng như đã sắp bị bại lộ dưới mũi dao chuyên dùng để cắt "của quý". Thế nhưng, nhân lúc tên bắt cóc say khướt, Ra On đã nhanh trí tự rạch đùi mình. Dù rất đau đớn, nhưng hành động này đã giúp cô thoát khỏi sự nghi ngờ của lũ người xấu. Ra On trở thành thái giám và được vào cung.

Đón xem tập 2 Moonlight Drawn by Clouds (Mây Họa Ánh Trăng) lên sóng vào thứ Ba, ngày 23/8, trên đài KBS. Phim còn có bản phụ đề Việt chính thức trên kênh youtube của HTV2.

 

Cinderella and Four Knights: Bộ phim
Cinderella and Four Knights: Bộ phim "lạ mà quen"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều người nhận xét, Cinderella and Four Knights có nhiều nét tương đồng với "Vị Ngọt Machiato" và "Boys Over Flowers".

 

Bộ Tứ Lừa Đảo: Bộ phim không nên bỏ qua
Bộ Tứ Lừa Đảo: Bộ phim không nên bỏ qua
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bên cạnh "Train To Busan", bộ phim "Bộ Tứ Lừa Đảo" sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi có ý định đến rạp chiếu phim.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link