Mốt blazer nam tính mê hoặc chị em

( PHUNUTODAY ) - Nhiều sao Hàn đều lựa chọn mẫu áo blazer nam tính kết hợp quần jeans trong những bức ảnh street style sân bay.

Những mẫu blazer nam tính trở thành xu hướng được nhiều bạn trẻ lăng xê. Trong đó có dàn sao nữ Hàn Quốc, đa số đều kết hợp cùng items đơn giản như áo thun, quần jeans hay quần tây ống suông.

SH

Lee Joo Yeon thanh lịch với bộ suit sắc xanh quân đội cùng những phụ kiện đơn giản, tông màu trung tính.

2

Kyul Kyung biết cách cân bằng vẻ nữ tính, khi kết hợp cùng áo thun cổ bèo nhún và giày sneakers thắt nơ.

SB6

Jennie (Black Pink) nam tính với cách kết hợp blazer vai độn sắc xám cùng set đồ đen bên trong.

Sb9

Na Yeon trông như nữ sinh trung học với set đồ tông màu pastel gồm áo thun tím tay dài, quần jeans lưng cao sắc xanh nhạt. Ngoài ra, vẻ xinh xắn còn được thể hiện qua lối make up nhẹ nhàng cùng đôi môi cam ngọt ngào.

Anh1-341e

Hoa hậu Honey Lee cho thấy một phong cách thời trang khác biệt khi diện bộ suit oversized mix cùng giày sneaker. Với set đồ màu sắc trung tính như thế này, cựu hoa hậu đã lựa chọn cách trang điểm khá ăn ý để trông thật hài hòa với bộ đồ

Anh5-6ed7

Nữ diễn viên Ahn So Hee diện cả cây đen tuyền nhưng vẫn toát lên vẻ dễ thương khi để áo blazer mix cùng chân váy xòe siêu ngắn. Đôi guốc cài quai điệu đà cũng là trợ thủ đắc lực cho bộ trang phục

Anh9-4326

Diễn viên Uhm Hyun Kyung rạng ngời trong set đồ mang phong cách thời trang boyfriend. Áo blazer dáng rộng, quần jeans xắn gấu cao độc đáo và nổi bật nhất là đôi boots da màu đỏ ấn tượng

blazer---item-de-dep-de-sang-duoc-sao-han-mac-tu-su-kien-ra-den-duong-pho-213-141938

Áo balzer là một món đồ được nhiều kiều nữ Hàn ưu ái khi xuất hiện tại sự kiện. Na Eun (A Pink) diện cây vest nam tính mà thanh lịch, tạo vẻ ngoài khác biệt. Áo vest của cô có thiết kế dáng dài đường may đứng dáng tiết chế mọi chi tiết cách điệu nhưng vẫn mang lại nét nữ tính cho phong cách của cô.

blazer---item-de-dep-de-sang-duoc-sao-han-mac-tu-su-kien-ra-den-duong-pho-213-141942

Không cần cầu kỳ trong cách chọn và kết hợp trang phục thế nhưng Krystal vẫn nổi bật với phong cách và thần thái sang chảnh của mình. Cô nàng gợi ý một cách kết hợp quen thuộc áo blazer dáng cơ bản cùng skinny jeans và boots da lộn./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link