4 bí kíp mặc đồ cho những cô nàng "đùi ếch" khoe body cực chuẩn

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn là một cô nàng đùi ếch, bạn cảm thấy khá khó khăn trong việc chọn trang phục. Đừng lo lắng, bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn cách mix trang phục cho cô nàng đùi ếch, còn giúp cho cô nàng được body khỏe khoắn nữa nhé!

1. Quần shorts

Để khoe triệt để cặp đùi sexy, rắn chắc thì hẳn không item nào qua mặt được quần shorts. Không chỉ tạo vẻ sexy, nữ tính cho đôi chân, chiếc quần shorts còn mang đến cho chủ nhân diện mạo hết sức năng động, phóng khoáng và thời thượng.

Empty
Empty
Empty

Tùy thuộc vào sở thích mà bạn có thể chọn cho mình những chiếc shorts với chất liệu và kiểu dáng ưng ý nhưng dễ mặc, dễ phối và hiện đại nhất vẫn là shorts cạp cao chất liệu denim. Với kiểu shorts này, bạn vừa có thể mix với crop top, vừa có thể diện cùng T-shirt oversized theo mốt "quần biến mất" đều rất đẹp và sexy.

2. Cô nàng đùi ếch nên chọn những chiếc váy dài quá gối 

Cặp đù to của bạn sẽ hoàn toàn bị che lấp bởi những mẫu váy dài quá gối hoặc dài ngang gối. Thường những chiếc váy dài quá gối sẽ mang hơi hướng cổ điểm cho bạn gái sự nữ tính và sang trọng của một quý cô sang chảnh. 

dui-ech-1

Những mẫu váy dài ngang gối hoặc quá gối bạn có thể chọn lựa là: chân váy bút chì, chân váy xòe mềm mại nhẹ nhàng,...những item này sẽ giúp bạn che khuất đi cặp đùi ếch hiệu quả và thêm một chút sang chảnh nữ tính. Thêm một chiếc áo và một đôi cao gót hợp tone là phái đẹp đã tự tin bước chân kiêu hãnh ra đường rồi. 

3. Váy ôm sát

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu những cô nàng "đùi to" bỏ qua chiếc váy ôm sát. Những chiếc váy ôm vừa vặn vào cơ thể với chất liệu mềm mại, dễ chịu vô cùng hiệu quả trong việc làm nổi bật đường cong, mang đến cho bạn diện mạo đầy sexy, nữ tính và trên hết là rất thoải mái, dễ chịu khi mặc.

vayom1-3ab84

Công thức kết hợp đầy mới mẻ và sành điệu mà bạn có thể thử ngay trong mùa thu này chính là mix váy ôm sát với boots.

Croptop đừng nghĩ rằng chỉ những chiếc quần mới giúp bạn khoe được cặp đùi săn chắc. Việc chọn áo cũng hết sức quan trọng và có thể đem đến kết quả ngoài mong đợi.

Empty
Empty

Trong đó, croptop là kiểu áo mà bạn nên đặc biệt ưu ái bởi nó sẽ giúp bạn khoe triệt để vòng eo thon, tạo nét tương phản rõ rệt giữa vòng eo và vòng hông giúp làm nổi bật hẳn lên vòng 3 đầy đặn, sexy. Ngoài croptop, bạn cũng có thể chọn áo bó sát bởi nó cũng bám sát vào tiêu chí tôn đường cong.

4. Quần jeans cạp cao 

Empty
Empty

Những chiếc quần jeans cạp cao không chỉ rất thích hợp cho thời tiết mùa Thu mà còn phù hợp với những nàng có một cặp đùi "mật ngọt" đẫy đà. Bên cạnh việc tôn lên vòng 3 gợi cảm, món đồ còn giúp thu gọn phần bụng và khiến cặp đùi trông săn chắc hơn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link