Bắt kịp 6 hướng thời trang này, các nàng tha hồ tỏa sáng trong những chuyến du lịch biển

( PHUNUTODAY ) - Mùa hè là mùa của những chuyến du lịch, nhất là đi biển. Làm thế nào để các cô gái có thể chọn được những món đồ vừa thoải mái vừa thời thượng cho những ngày dạo biển đầy nắng và gió? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Việc mua sắm trang phục cho kỳ nghỉ hè có thể khiến bạn đau đầu, bởi vậy, để đảm bảo bạn có chuyến mua sắm thành công và tiết kiệm thời gian trước chuyến bay, hãy tham khảo những xu hướng thời trang bãi biển hot nhất năm 2018 và những gợi ý các món đồ nên mua!

1. Họa tiết cầu vồng

91

Nếu bạn yêu thích các item mang họa tiết cầu vồng sặc sỡ, thì chúc mừng bạn, hè năm nay chúng đã tiếp tục lên ngôi.

90

Từ những bộ maxi thướt tha, đến Jumpsuit dạo biển hay những bộ đồ bơi sặc sỡ sắc màu, mọi phụ kiện mang họa tiết câu vồng đều biến bạn thành quý cô thời thượng nhất trên bãi biển mùa hè này.

2. Họa tiết hoa quả nhiệt đới

93

Không quá mềm mại điệu đà, nhưng kiểu họa tiết hoa quả có chút gì đó nổi bật, tràn đầy nhiệt huyết mà vẫn ngọt ngào, tươi mới cho trang phục mùa hè.

92

Nó chứa đựng sự tinh nghịch, nhí nhố nên sẽ không hợp mấy để đến công sở, nhưng nếu để diện đi chơi đi du lịch... thì đây lại là những gợi ý không thể nào hay ho và thú vị hơn.

3. Đầm Maxi 

99

Váy maxi đậm phong cách mùa hè, đặc biệt không thể thiếu khi đến với biển, mang đến cho bạn sự thướt tha, lộng lẫy, mà vô cùng thoải mái khi nô đùa cũng những con sóng hay đi dạo trên bờ cát dài.

4. Áo trễ vai

79

Chưa bao giờ áo trễ vai hết hot. Bởi nó là một trong những loại quần áo đi biển không thể không diện của các cô nàng bánh bèo. Bạn sẽ khoe khéo được bờ vai gợi cảm và tự tin đi dạo ngoài bãi biển khi chọn cách mix đồ đi biển cho mình với một chân váy jean hay một chiếc quần sooc đi biển đơn giản.

86

Áo trễ vai mặc ngoài bikini cũng là một trong item đáng để bạn học hỏi khi chọn phong cách thời trang đi biển cho mình. Nếu bạn không cảm thấy tự tin khi diện đồ bơi đi biển thì có thể tham khảo set đồ này.

5. Mũ và túi cói

94

Mùa hè là mùa của những chiếc mũ. Cho dù bạn có "đánh bạn" với mũ bảo hiểm cả ngày đi chăng nữa, thì mang theo một chiếc mũ cói mỗi khi ra ngoài sẽ giúp bạn phong cách và cuốn hút hơn rất nhiều. Hơn nữa, bạn cũng chẳng thể nào thiếu mũ cói nếu chuẩn bị cho một chuyến du lịch xa, dù là lên rừng hay xuống biển. 

95

Các thiết kế mũ cói này nhẹ, có vành dáng ngang và rộng, vừa giúp chống nắng, vừa tô điểm lên nét vintage vốn có của loại mũ cói này. Nhưng quan trọng hơn hết là dễ dàng phối với các set đồ với đủ mọi style mà các nàng mong muốn.

96

Cùng với những chiếc mũ cói thì chiếc túi được đan từ cói hay lá dứa từ mùa hè năm nay đã trở nên "Hot" trong mùa hè 2018. 

6. Dép lào

97

Cá tính, tiện dụng, dễ di chuyển là tất cả khi nói về biển - và dép lào chính là sự chọn lựa hội tụ đủ các tiêu chí trên. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link