Hiếm khi diện đồ cắt xẻ táo bạo, Trang Trần khiến chị em xuýt xoa với thân hình bốc lửa

( PHUNUTODAY ) - Trong sự kiện mới đây, Trang Trần gây ấn tượng mạnh khi diện trang phục hở bạo, khiến chị em xuýt xoa với thân hình bốc lửa!

101

Tham gia sự kiện ra mắt bộ sưu tập mới của Chung Thanh Phong tối 14/5, Trang Trần thực sự nổi bật khi đứng cạnh hàng loạt tên tuổi đình đám của showbiz Việt.

102

Khoác lên mình “bộ cánh” hở táo bạo phô vòng 1 căng đầy, hút mắt, Trang Trần khiến các khách mời khó rời mắt. Không chỉ gây ấn tượng về trang phục, tạo hình cá tính cùng kiểu tóc xoăn bồng bềnh gợi cảm của "thánh chửi" cũng làm nhiều người bất ngờ.

100

Trang Trần nổi bận với set đồ màu đỏ tại sự kiện .

103

Khi mặc thêm chiếc áo khoác vào, mỹ nhân này cũng không đánh mất đi vẻ quyến rũ vốn có.

104

Nữ siêu mẫu còn khoe được lưng trần nuột nà khi chụp từ phía sau.

105

Với phong cách trang điểm ấn tượng cùng mái tóc ngắn, 'thánh chửi' thêm phần trẻ trung và cá tính.

106

Tại một sự kiện khác, người mẫu diễn viên Trang Trần cũng tạo sự thu hút chú ý khi diện chiến đầm đỏ xẻ trên lẫn xẻ dưới giúp cô khoe vẻ gợi cảm. Chân dài đại diện cho đoàn phim Hương Ga góp mặt tại Liên hoan phim. Dù chỉ đóng vai phụ trong phim nhưng cô lại được khán giả yêu mến, dành nhiều tình cảm.

108

Chiếc đầm có thiết kế hở trọn phần lưng càng tôn vóc dáng mảnh mai cho cựu người mẫu. Cô Khàn cũng cho hay, đang tích cực kêu gọi các fan nhắn tin bình chọn cho phim Hương Ga giành giải phim được yêu thích nhất. 

107

Ngoài đóng phim, Trang Trần cũng thành công khi mở quán bún đậu và quán cơm Bắc tại Sài Gòn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link