Một đêm ngủ ở nhà chị gái, tôi hoảng hốt lao ra khỏi nhà bởi việc làm của anh rể lúc nửa đêm

( PHUNUTODAY ) - Tôi không biết có nên nói chuyện này cho chị gái biết không, bởi chị đang rất hạnh phúc, tôi chỉ sợ sẽ làm hỏng hết mọi chuyện...

Tôi vừa tốt nghiệp đại học, mới xin được việc trong một công ty dược. Nhà tôi ở quê nhưng tôi có chị gái đang sinh sống ở Hà Nội. Chị hơn tôi 7 tuổi, đã lập gia đình, anh rể là người Hà Nội, hai anh chị cũng có nhà riêng.

Chị gái tôi mấy lần bảo tôi về sống chung, vì nhà có mấy phòng ngủ, đi thuê ngoài vừa đắt đỏ, ăn uống lại không đầy đủ nhưng tôi không thích, anh chị còn trẻ, tôi thấy nhiều cái bất tiện, hay thỉnh thoảng tôi muốn chơi bời, bạn bè cũng khó.

Cho đến dạo gần đây, chị tôi làm bên kiểm toán, cuối năm nhiều việc nên chị rất hay về muộn. Chị nhờ tôi đi làm về thì rẽ qua đón cháu với qua nhà nấu ăn hộ chị, ăn tối xong tôi về cũng được. Thế là ngày nào tôi cũng đi chợ, đưa đón cháu và về nhà anh chị lo cơm nước.

am-anh.01

Cứ thế khoảng nửa tháng, tôi và anh rể thân thiết hơn do hay chuyện trò, mỗi lần tôi nấu ăn anh đều lăng xăng phụ giúp. Tôi vô tư chẳng nghĩ ngợ gì, cho đến một hôm đang đứng nấu ăn thì anh rể đi qua, đặt khẽ tay lên hông. Tôi giật mình làm rơi cả đũa. Anh kéo người tôi xoay lại, áp sát vào bàn ăn, lúc đó tôi và anh gần như giáp mặt. Tôi hoảng quá đẩy anh ra, anh cười xòa, bỏ ra ngoài.

Từ hôm đấy, tôi bắt đầu đề phòng anh hơn, cũng không dám ăn mặc quá "mát mẻ" khi ở nhà cùng anh nữa. Tôi thấy anh cũng chừng mực hơn nên  cũng nguôi nguôi.

am-anh

Cho đến một hôm, tôi nấu ăn xong, gần 7 rưỡi mà chị chưa về. Chị gọi về bảo hai anh em với Tít cứ ăn trước. Chị làm cố cho xong, chắc tầm 11 giờ mới về được. Tôi cho Tít ăn rồi đưa cháu đi ngủ. Nằm mơ màng rồi cũng ngủ theo. Trong vô thức, tôi cảm nhận rõ có gì đó đang đụng chạm vào mình. Tôi choàng dậy thấy anh rể đang ngồi cạnh. Vì quá hoảng hốt, tôi vơ vội áo lao ra khỏi nhà.

Về đến nhà, tôi thấy tin nhắn của anh rể, nói rằng tôi đừng có dại mà nói ra chuyện này, dù sao cũng chẳng ai tin tôi đâu. Tôi thật sự choáng váng kinh khủng, rồi thấy ghê sợ và kinh tởm... Tôi không biết phải làm sao nữa, có nên nói cho chị tôi không, liệu chị có tin tôi hay nghĩ tôi có ý với anh rể nên dựng chuyện. Mà chị tôi đang hạnh phúc, tôi có nên làm rõ. Tôi hoang mang quá...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link