Vì sao đàn ông có vợ rồi vẫn thủ dâm? Đó có phải là bệnh không?

( PHUNUTODAY ) - Thủ dâm hay "tự sướng" là một hành động hết sức bình thường của đàn ông. Nhiều chị em thường hay thắc mắc tại sao đàn ông vẫn "tự sướng" ngay cả khi có vợ?

Tự sướng là thói quen thường gặp ở nhiều anh chàng độc thân. Tuy nhiên ngay cả khi đã có vợ, vẫn rất nhiều đàn ông tìm đến việc "tự xử".

Dưới đây, Men's health chi ra lý do vì sao cánh mày râu vẫn có thể “tự xử” dù đã có vợ:

Giúp bạn giữ lửa “chuyện yêu”

Khi lập gia đình một thời gian, bạn sẽ rất khó giữ được lửa yêu giống như mới đầu. Tuy nhiên, việc thủ dâm sẽ giúp bạn có cảm giác ham muốn tình dục.

Theo Sadie Allison, một chuyên gia về tình dục học, với cả nam giới và nữ giới, “tự sướng” giúp các cơ quan sinh dục duy trì hoạt động tốt. Giống như người xưa vẫn nói là “càng làm, càng ham”.

Tự tìm kỹ thuật mới

Tác giả Allison nói, cơ thể thay đổi theo tuổi tác, tương tự với cảm giác hưng phấn trong quan hệ tình dục. Một màn dạo đầu quen thuộc có thể có tác dụng trước đó trong quá khứ nhưng hiện tại không còn hiệu quả. Vì thế, thủ dâm là một cách an toàn, riêng tư giúp đàn ông khám phá ra điểm nhạy cảm hay một kỹ thuật mới.

thu-dam

 Cảm thấy yên tâm trong khi trò chuyện với phụ nữ

Một trong những tác dụng của "tự sướng" là loại bỏ căng thẳng tình dục. Điều này sẽ khiến cho quý ông cảm thấy thoải mái và tự tin hơn khi trò chuyện với phái đẹp.

Do vợ mang thai

Đôi khi vợ mang thai không đáp ứng được nhu cầu tình dục của chồng. Để an toàn, chồng thường tìm đến biện pháp tự xử.

Có một thế giới tưởng tượng hết sức phong phú

Mơ mộng về một nữ diễn viên gợi tình hay cô lễ tân dễ thương ở cơ quan có thể giúp giữ ý niệm về sex được ưu tiên trong tâm trí của bạn. Cuộc sống vợ chồng sẽ được lợi khi bạn quan tâm, ham muốn “chuyện ấy”.

“Việc tưởng tượng là hoàn toàn bình thường và bạn có thể ao ước bất cứ điều gì. Nó hoàn toàn an toàn và riêng tư, không ai có thể biết được điều đó. Đó là lý do vì sao chúng chỉ là tưởng tượng”, Allison nói.

Để tránh sự cương cứng ở những thời điểm kỳ lạ

Thủ dâm trước khi đến làm việc sẽ đảm bảo cho một người không dễ bị cương cứng trong suốt giờ làm việc khiến họ cảm thấy xấu hổ.

Mang lại cảm giác "sung sướng"

Tự sướng giúp đàn ông ngay lập tức có được cảm giác sung sướng vì những bức bí tình dục.

Không có cảm giác tội lỗi khi "hoàn thành nhiệm vụ" sớm

Đàn ông không mấy khi bào chữa cho việc "đầu hàng" sớm, nhưng cũng không cảm thấy thoải mái, thậm chí cảm thấy áy náy khi mình kết thúc "cuộc vui" sớm. Khi "tự sướng", các quý ông sẽ ít gặp phải các cảm giác này. Thậm chí, họ còn cảm thấy thoải mái vì có thể tự làm chủ thời gian yêu.

thu-dam.01

Giúp bạn xả stress

Cuộc sống vợ chồng sẽ tốt đẹp hơn nếu bạn ít cảm thấy stress. Thủ dâm giúp cả cơ thể bạn thư giãn nhờ được lấp đầy hoócmôn hạnh phúc endorphin. Nghiên cứu chỉ ra rằng việc đạt cực khoái giúp cải thiện tâm trạng của bạn khi cơ thể sản sinh dopamine - chất tạo cảm giác hưng phấn. Điều đó giúp bạn giảm stress.

Thủ dâm lợi hay hại?

Năm 1998, Lawrence I.Sank nghiên cứu về thói quen thủ dâm ở nam giới ở tư thế nằm sấp, tức là cúi mặt xuống đất, cho rằng: chúng có thể gay ra bất thường tình dục ở nam giới. Cho đến năm 2006 thì không được người ta nhắc tới điều này. Một vài ý kiến đưa ra thủ dâm lại ảnh hưởng đến kích cỡ dương vật, gây ra các bệnh như hói đầu, mờ mắt hay điên,…. Tất cả những luận điệu đưa ra trên đều chưa có căn cứ xác thực, chỉ là những phỏng đoán mà thôi.

Một số ý kiến khác lại cho rằng việc thủ dâm chỉ là việc giúp thỏa mãn dục vọng và giúp ngăn ngừa các bệnh về tiền liệt tuyến.

Tuy nhiên, thủ dâm quá mạnh thì là hiểm họa khôn lường ví dụ như làm rách, bị thương , thậm chí là gẫy“cậu nhỏ”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link