Một gia đình có ''3 thứ sạch, 1 thứ đầy'' tài lộc ùn ùn kéo đến, vợ chồng trong ấm ngoài êm

11:03, Thứ sáu 09/09/2022

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn có cuộc sống no đủ, hạnh phúc thì nhất định cần chú ý đến những điều này.

3 vị trí trong nhà càng sạch sẽ càng nhiều lộc

Bàn thờ gia tiên

Bàn thờ chính là nơi linh thiêng, thể hiện thành kính của con cháu với tổ tiên, thần linh. Thế nên, bàn thờ càng sạch sẽ, sắp xếp gọn gàng thì gia chủ sẽ được tổ tiên chứng dám cho lòng thành và phù hộ.

Ngược lại nếu như bàn thờ không sạch sẽ, bày trí lộn xộn thì được xem là hành động bất kính với bề trên. Từ đó các thành viên trong gia đình sẽ thường xuyên gặp xui xẻo, vợ chồng lục đục.

Vậy nên tốt nhất phải thường xuyên lau dọn bàn thờ gia tiên trong nhà.

Cửa chính

Nếu cửa chính bừa bộn thì chắc chắn sẽ gây cản trở tài lộc. Bởi dòng năng lượng phải đi từ cửa chính chảy tới những khu vực khác ở trong nhà. Cho nên gia chủ nên thường xuyên lau chùi cửa chính thật sạch sẽ, có thế năng lượng tích cực với vào nhà được.

pthuy-av

Ngoài ra thì có 3 ''tam đại sát'' gia chủ không nên đặt ở cửa ra vào đó là đống đồ đoàn lộn xộn, gương đối diện cửa chính, đồng hồ ở cửa. Nếu phạm phải những điều này thì tiền tài trong nhà cũng tiêu tán, gia đình thường xuyên ốm đau.

Phòng bếp

Phòng bếp sạch sẽ, gọn gàng thì kho tài vận mới được kích hoạt, mang tới nhiều may mắn cho các thành viên trong gia đình.

Phòng bếp được người xưa ví như là ngân khố, tài khố của gia đình nên việc giữ gìn vệ sinh khu bếp là cực kỳ quan trọng. Phòng bếp sạch sẽ thì tài vận mới được kích hoạt.

dau-nam-am-tham-vui-thu-nay-vao-thung-gao-sang-nam-tai-loc-keo-toi-tan-cua-batch_2-1643522270-427-width600height314

Gia chủ cần nhớ: Không được đặt bếp đối diện nhà vệ sinh, không đặt bếp ở vị trí trung tâm nhà, không đặt bếp cạnh tủ lạnh, bồn rửa.

1 thứ không nhà càng đầu thì gia đình càng hưng thịnh

Theo phong thủy thì thứ nên đầy trong nhà đó chính là thùng gạo. Thùng gạo tượng trưng cho kho lương và sự đầy đủ. Nếu thùng gạo đầy thì chứng tỏ gia chủ nhận được phước đức và thừa hưởng nhiều phúc lộc. Nếu thùng gạo thường xuyên bị rỗng thì chứng tỏ gia đình khó với cuộc sống như ý.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Truy Nguyệt