Showbiz 3/1: Mỹ Linh để lộ chuyện Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh ly hôn, vợ Công Lý bật khóc vì chồng

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ của Mỹ Linh về Lưu Hương Giang hiện đang gây xôn xao mạng xã hội. Đông đảo khán giả gửi lời chúc mừng đến vợ chồng nam nghệ sĩ và không quên chúc NSND Công Lý năm mới thật nhiều sức khoẻ.

giang

Mới đây, Diva Mỹ Linh bất ngờ có bài đăng nhắc đến các chị đẹp và gây chú ý. nhắc đến chuyện Hương Giang và chồng cũ đưa các con đến nhà nữ Diva chơi. Mỹ Linh viết: "Nhớ Tết năm rồi, Giang đi cũng chồng cũ đưa các con đến nhà chị Linh anh Quân chơi. Mình nhìn Giang ánh nhìn thay cho câu hỏi? Giang bảo chúng em quyết làm bạn chị ạ, cùng nhau nuôi dạy các con nên người. Rồi Giang cười mà mắt vẫn buồn. Chị em gái tụi mình như Giang, như Vy hay đầy tự tin như chị Bống, tận sâu thẳm tâm hồn có phải vẫn luôn hướng tìm về một nửa kia của mình? Cái nửa đâu đó hoàn thiện tụi mình, cho tụi mình cảm giác an toàn trong cõi đời mênh mông? Mùa xuân sắp đến rồi , chị mong dù thế nào, cách này hay cách khác mùa xuân luôn mang đến hy vọng và sự sum họp. Ai đã tìm thấy sẽ nâng niu và ai chưa tìm thấy luôn có niềm hy vọng ngày mai là một ngày mới. Phải không". Chia sẻ của Mỹ Linh về Lưu Hương Giang hiện đang gây xôn xao mạng xã hội.  

cong_ly1

Bà xã NSND Công Lý đăng tải khoảnh khắc đời thường của 2 vợ chồng và tiết lộ đã bật khóc khi chứng kiến hành động này của chồng. Ngọc Hà kể: "Hôm nay là ngày ý nghĩa với vợ chồng mình đó là kỉ niệm 3 năm ngày cưới. Thay vì ra ngoài hàng ăn, tặng nhau những món quà thì anh Lý có hành động khiến mình bật khóc. Khi đi làm về, bước chân vào nhà, mình bắt gặp cảnh tượng này thấy chồng lúi húi rửa bát, dọn dẹp nhà cửa. Một người đàn ông vốn ít nói, kiệm lời nhưng anh Lý có hành động khiến vợ tan chảy luôn".

ly_nha_ky

Mới đây, Lý Nhã Kỳ đăng tải khoảnh khắc ấm áp cùng gia đình đón năm mới. Nữ diễn viên còn mạnh dạn tuyên bố năm nay gia đình sẽ có thêm người. Lý Nhã Kỳ ẩn ý việc có thêm người khiến dân tình háo hức phải chăng "người ấy" của cô đã xuất hiện.  Cụ thể, Lý Nhã Kỳ viết: "Năm nay mẹ yêu và các anh chị an tâm chắc chắn nhà thêm người nhé. Chưa gì mà thấy sung quá sung rùi. Mẹ tôi lần đầu trong cuộc đời ra đường lúc 12 giờ đêm đón pháo bông và chịu trận kẹt xe về được đến nhà là 2 giờ sáng. Tôi cưng mẹ tôi nhất trên đời. Mong mẹ luôn mạnh khỏe, an nhiên bên con cháu nhé!".

cuong_do_la1

Mới đây, Cường Đô La khoe hình ảnh được vợ đích thân nhuộm lại tóc cho mình. Anh hào hứng bảo: "Cắt nhuộm gì Vợ cũng cân được hết". Cường Đô La còn bảo: "Tuổi già ập đến hả Trang? Thế anh tóc anh trắng hết em có còn yêu anh không?". Đàm Thu Trang bật cười đáp: "Ối giờ ơi, nhìn hai cục nợ bên kia mà không thấy à?". Doanh nhân phố núi lại nhấn mạnh với bà xã: "Hứa là yêu nhau nhé". 

hennie

Bạn trai cũ của Hoa hậu H'Hen Niê đã bất ngờ đăng tải loạt khung ảnh check-in tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023. Anh còn nhấn mạnh: "Ai cũng có Hoa hậu riêng trong lòng mình". Bên cạnh đó, ở dưới phần bình luận, khi có người hỏi: "Em có không nè?", anh không ngần ngại trả lời luôn: "Có chứ thầy".

thuy_ngan

Mới đây, khi xoay vào ô dự đoán "Cuối năm cưới", Thúy Ngân đã có biểu cảm ngỡ ngàng rồi bật cười ngại ngùng. Thuý Ngân chia sẻ: "Mới qua năm mới mà bất ngờ quá". Tuy nhiên, đây chỉ là màn hưởng ứng phong trào vui vẻ của nữ diễn viên chứ bản thân cô chưa hé lộ về dự định kết hôn trong năm 2024.

nam_thu

 Nam Thư không ngại khi nhắc đến ồn ào có cử chỉ thân mật với diễn Quang Tuấn. Nữ diễn viên gửi lời xin lỗi tới khán giả và rút nghiệm:“Tôi và anh Quang Tuấn như ruột thịt, học chung trường, cùng gốc miền Trung.  Anh Tuấn trông y hệt em trai Nam Thư vậy, mặt rất hiền, chân chất, thật thà, trông tội tội mà hay xàm. Sau ồn ào đó, anh Tuấn cũng trả lời phỏng vấn là về góc nhìn xã hội thì sai. Anh ấy có vợ rồi nên giỡn như vậy hơi quá đáng. Vui thôi nhưng anh em tôi vui quá! Tất nhiên, tôi cũng biết vậy để rút kinh nghiệm.Trong Thư có nam nên mới gọi là Nam Thư. Khi đóng chung với các bạn diễn nam, tôi luôn cư xử như hai người đàn ông với nhau. Ví dụ, đóng cùng Pom (Trần Quốc Minh An), anh ấy kêu tôi bằng chị dù hơn t.uổi. Đóng chung với Hà Hiền, Nguyễn Anh Tú… mọi người cũng vậy. Tôi cư xử với đồng nghiệp hơi thoải mái. Tất nhiên, sau này bản thân cũng rút kinh nghiệm. Xin lỗi tất cả khán giả đã khó chịu vì bức hình. Thứ hai, xin lỗi các chị vì đã ghen dùm, em xin rút kinh nghiệm!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link