Một ngôi nhà xuất hiện 4 điều này sớm muộn cũng ly tán, khánh kiệt, nhất là điều thứ 3

( PHUNUTODAY ) - Nếu trong nhà bạn xuất hiện những đấu hiệu này bạn cần phải tìm cách hóa giải chúng để thay đổi vận khí.

Cá chết trong nhà

Nếu trong nhà bạn có nuôi cá phong thủy, bể cá cảnh thì bạn nên chăm sóc chúng chu đáo không nên để chúng bị chết gây ảnh hưởng không tốt đến phong thủy. Nếu không may cá bị chết thì bạn nên bỏ chúng đi và mua những con cá mới về để chăm sóc.

Đồng thời bạn, cũng nên thay nước, sục bình để không khí trong bể cá tốt hơn. Nếu bạn cứ để bể cá không, hoặc cá chết trong nhà sẽ nảy sinh nguồn năng lượng tiêu cực không tốt cho tình cảm vợ chồng, cũng như khiến cho tiền bạc, tài lộc khó như ý muốn.

Đồng hồ chết, đồng hồ hỏng

Theo quan niệm dân gian thì những chiếc đồng hồ chính là biểu tượng của thời gian. Nếu bạn để đồng hồ chết còn tượng trưng cho sự sống, nếu nó chết cũng hàm nghĩa mang lại sự mất mát, sẽ mang lại điều không may mắn cho các thành viên trong nhà bạn. Khiến cho nhà bạn dễ có người đau ốm, cãi vã, tiền bạc hư hao. Chính vì vậy, khi có đồng hồ chết bạn nên tìm cách để vứt bỏ chúng đi và mua cái mới để kích thích tài lộc vào nhà.

Đồng hồ chết nên vứt bỏ hoặc sữa chữa

Đồng hồ chết nên vứt bỏ hoặc sữa chữa

Đồ vật vỡ hỏng

Nếu trong nhà bạn có những đồ dùng đã cũ hỏng thì bạn nên vứt chúng đi để không ảnh hưởng tới tài lộc trong nhà. Những đồ vật vỡ hỏng khiến cho mọi thứ trong nhà không lòng hanh thông, thuận lợi, vợ chồng con cái dễ cãi cọ xích mích với nhau.  Vì vậy, bạn nên thanh lý chúng đi hoặc sửa chữa chúng để sử dụng sẽ tốt hơn cho phong thủy trong nhà.

Nước ứ đọng quá nhiều

Nước tượng trưng cho nguồn tiền tài trong nhà, nhiều người cho rằng việc để nguồn nước ứ đọng trong nhà sẽ tốt cho tiền bạc, công danh của bạn. Nhưng trên thực tế, nếu bạn để nước ứ đọng quá nhiều sẽ không tốt chút nào bởi nó khiến nguồn tiền không thể lưu thông khó tăng tiến.

Trogn nhà có nguồn nước ứ đọng không tốt cho phong thủy

Trogn nhà có nguồn nước ứ đọng không tốt cho phong thủy

Chính vì vậy, nếu trong nhà bạn có nguồn nước ứ đọng lớn thì bạn nên tìm cách cho chúng lưu thông cũng như tiền bạc cần đầu tư kinh doanh không nên cất giữ lại.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link