Ngọc Sơn tâm sự về khoảng thời gian sau khi mẹ mất, tiết lộ "trắng tay" vì mang hết tiền về cho mẹ

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ từ danh ca Ngọc Sơn khiến ai nấy cũng không khỏi bất ngờ bởi lâu nay khán giả vẫn nhớ đến nam ca sĩ với sự nghiệp thành công cùng khối tài sản khủng.

Mới đây, danh ca Ngọc Sơn chia sẻ về cuộc đời, chuyện làm nghề. Trong số đó, nam danh ca gây xúc động khi trải lòng về biến cố mất mẹ vào nửa năm trước.

Danh ca Ngọc Sơn gọi đây chính là khoảng thời gian khủng khiếp nhất trong cuộc đời của mình. “Nó là một sự khủng khiếp nằm trong giai đoạn khủng khiếp. Tất cả những khủng khiếp biến thành năng lượng mạnh trong con người, một nhựa sống thật lớn. Ngày trước cha mất, tôi thả lỏng hết mọi thứ, khóa Facebook, khóa tất cả mọi thứ” – nam danh ca đau lòng chia sẻ.

mengocsonquadoinamcasidaudonkhongthevevidangcachly3-aa3abc9a

Danh ca Ngọc Sơn cho biết anh đã chuẩn bị tinh thần ngay từ lúc được bác sĩ thông báo về tình trạng của mẹ. Dù không thể hiện nhưng bên trong bản thân anh lại vô cùng đau lòng, thương xót, nhất là khi đứng trên sân khấu hát ca khúc về cha mẹ.

“Ngọc Sơn lúc nào cũng muốn tỏ ra mình là một người cứng rắn. Lúc đưa mẹ về quê, tôi túc trực bên mẹ suốt đêm. Tôi cũng không khóc bù lu bù loa bởi tôi vốn tính nghệ sĩ, không muốn phơi bày cảm xúc, thực sự muốn chứng tỏ mình mạnh mẽ cho mọi người vui thôi. Nhưng tâm trạng tôi lại rất xúc động, khi lên sân khấu hát ca khúc về cha mẹ", anh chia sẻ.

Sau sự kiện đó, danh ca Ngọc Sơn đã phải mất một thời gian để vượt qua nỗi mất mát cũng như làm quen với cuộc sống không còn có người mẹ bên cạnh.

ngoc-son-2-1-f6be9ec7

Về chuyện lập gia đình như điều cha mẹ mong mỏi, danh ca Ngọc Sơn cho biết hiện tại vẫn chưa có ý muốn tạo dựng hạnh phúc riêng. Anh còn khẳng định: “Chuyện riêng tư thì tôi cũng không dám thổ lộ ra ngoài, thà cô đơn còn hơn chọn lầm. Có nghĩa là bản thân phải vô cùng khắt khe, kĩ lưỡng trong hôn nhân”.

Được gọi là người có sự nghiệp, tiền bạc, danh ca Ngọc Sơn lại từ chối và bất ngờ tiết lộ: “Đừng nói về tiền, tôi không có, tôi nghèo lắm”. Nam danh ca khiến dân tình ngỡ ngàng khi cho biết bản thân “trắng tay” khi lo cho cha mẹ. Thậm chí đến giây phút cuối đời, mẹ ruột vẫn nghĩ con trai rất giàu.

"Mẹ muốn bao nhiêu tiền tôi đều dồn hết để chữa cho mẹ, bao nhiêu tiền làm ra đều để lo cho mẹ. Ngay cả hồi xưa khán giả thấy Ngọc Sơn hay đi làm từ thiện nhưng thực chất nhiều lần trong đó là đi mượn tiền để làm rồi về trả sau. Tôi cứ hứa cho trước, đi mượn về rồi trả sau mà không màng tới. Tính của tôi là vậy, sống hết lòng với cha mẹ và đại gia đình. Mấy chục năm trời làm dâu trăm họ, được bao nhiêu gửi cho mẹ hết để lo cho bà đến hơi thở cuối cùng. Đổi lại mẹ cũng rất thương, luôn hỏi lại là ;Đưa hết như thế thì con còn lại gì không?'.” – danh ca Ngọc Sơn trải lòng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link