Một người sở hữu 6 nốt ruồi 'chôn vàng': Cuộc đời hưởng giàu sang, phú quý, càng già càng có lộc

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, một người sở hữu 6 vị trí nốt ruồi này sẽ giàu sang phú quý, cuộc đời sống trong nhung lụa.

Nốt ruồi ở hõm cổ - Vị trí của hố tiền

Đúng như dân gian đã đồn “Nốt ruồi ở cổ có lỗ tiền chôn”, có thể nói người có nốt ruồi ở vị trí này số mệnh giàu sang, số hưởng cả đời, gặp may mắn không chỉ trong công việc mà cả trong cuộc sống.

Nếu bạn có nốt ruồi giàu sang này thì đừng dại dột mà xóa đi nhé, có thể nói đây là vị trí đặc biệt may mắn. Ở vị trí nốt ruồi này, chủ nhân có nó sẽ được các quý nhân phù trợ trên con đường công danh sự nghiệp.

Công việc như biên tập viên, lập trình hoặc người theo con đường nghệ thuật nếu có nốt ruồi nằm ở vị trí này sẽ gặt hái được rất nhiều thành công, lên chức là điều dễ xảy ra.

5

Nốt ruồi ở sau vai - Số mệnh may mắn

Các cụ thường nói nốt ruồi ở vai thường cho thấy người đó sống vất vả, gánh nặng đè lên vai, sống cần cù chịu khó.

Tuy nhiên ở vị trí sau vai, thì chủ nhân sở hữu nốt ruồi này là những người sống có trách nhiệm, vô cùng chăm chỉ, có chí tiến bộ. Họ luôn cố gắng dựa vào sức của mình để tự vươn lên, không phụ thuộc vào bất kỳ ai.

Bên cạnh đó, ở cả nam giới và nữ giới con đường tình duyên của những người này cũng rất thuận lợi, tình yêu đôi lứa luôn nở hoa. Còn con đường công danh sự nghiệp thì quý nhân luôn ở bên âm thầm giúp đỡ để thăng tiến, hậu vận nhờ có nốt ruồi phú quý này mà cuộc sống dư dả, không phải lo cơm áo gạo tiền..

Nốt ruồi ở nách - Tài vận hiếm thấy

Khác với các vị trí khác, thì nốt ruồi ở nách rất hiếm người có được và nếu ai đó được sở hữu thì họ là những người cực kỳ may mắn.

Nốt ruồi ở nách hay còn được gọi là nốt ruồi kim quỹ hay nốt ruồi giàu sang chủ về tiền bạc, tài lộc. Nếu bạn là người trong giới trong kinh doanh buôn bán mà sở hữu nốt ruồi này thì vô cùng thuận lợi, may mắn, tiền về như nước.

Nữ giới nếu có nốt ruồi này thì vận đào hoa rất tốt. Cho nên đây là 1 trong 6 nốt ruồi tuyệt đối không được xóa nếu không muốn vứt bỏ may mắn.

Nốt ruồi mọc trong lông mày

6

Nếu nói về nốt ruồi may mắn thì đây là một vị trí bạn không thể bỏ qua và cũng tuyệt đối không được xóa. Đây là vị trí nốt ruồi được gọi là “Ngọc ẩn trong mây”, nghĩa là nốt ruồi như viên ngọc quý may mắn với chủ nhân.

Nốt ruồi mọc sau gáy - Người sở hữu có số hưởng

Đối với nam giới, thì vị trí này cho thấy người đó có quyền lựa hoặc là chỗ dựa vững chắc trên con đường sự nghiệp, luôn được quý nhân phù trợ.

Đối với nữ giới, nốt ruồi sau gáy cho thấy đây là người phụ nữ thông minh, khôn ngoan, luôn biết suy nghĩa, không chỉ vậy còn là người đảm đang, biết chăm lo cho gia đình.

Nốt ruồi ở cằm - Vị trí tài lộc, may mắn

Người sở hữu nốt ruồi ở cằm có hậu vận tốt, tài lộc hanh thông. Họ luôn may mắn hơn người khác, không chỉ trong cuộc sống mà trong công việc hay tình duyên cũng nhận được quý mến và giúp đỡ của nhiều người.

Trên đây là bài viết tổng hợp về vị trí 6 nốt ruồi phú quý tuyệt đối không nên xoá. Tuy vậy các bạn cũng không nên chủ quan mà hãy cố gắng, phấn đấu để thành công hơn trong cuộc sống. Tử Vi Đông Tây chúc bạn có một ngày may mắn và hạnh phúc!

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link