Một nhà thiết kế nổi tiếng khuyên Huỳnh Trần Ý Nhi trả vương miện để có thời gian ăn năn hối lỗi

( PHUNUTODAY ) - Dòng chia sẻ của NTK Đỗ Mạnh Cường nhận được sự tán đồng của dư luận.

Miss Word Việt Nam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi đang là cái tên gây tranh cãi nhiều nhất mạng xã hội. Nàng Hậu còn khiến dân tình ngán ngẩm về câu trả lời mới nhất trong một bài phỏng vấn. Cụ thể, khi được hỏi rằng hãy kể tên 3 người nổi tiếng ở Bình Định, nàng Hậu vô cùng tự tin khẳng định "em", sau đó mới đến nhà thơ Hàn Mặc Tử và vua Quang Trung. Giữa ồn ào của Ý Nhi, mới đây, NTK Đỗ Mạnh Cường đã khuyên cô nên trả vương miện để nhìn nhận lỗi lầm và rèn luyện lại bản thân thay vì phát ngôn câu nào lại làm mọi người phản cảm câu đó.

Nhà thiết kế đình đám viết: "Thực sự cũng nên có một hoa hậu trong lịch sử cần được tước vương miện để làm gương. Mà nếu không bị tước thì cô gái này cũng nên tự trả lại vương miện cho BTC để nhìn nhận lại những sai lầm trong phát ngôn cũng như suy nghĩ của mình trong những ngày vừa qua. Chỉ như vậy mới cứu được bản thân khỏi sự cuồng nộ của nhiều người thôi. Chứ mới đăng quang hoa hậu mà group anti gần 400k người rồi thì khó sống trong showbiz lắm! Gia đình em, có điều kiện thì nên sống một cuộc đời bình yên vì em là con gái, chứ thiệt sự anh thấy cũng thương em trước những áp lực từ dư luận".

ntk-do-manh-cuong-khuyen-hh-huynh-tran-y-nhi-tra-vuong-mien-de-co-thoi-gian-an-nan-3-ngoisaovn-w1068-h1174

Dòng chia sẻ của NTK Đỗ Mạnh Cường nhận được sự tán đồng của dư luận. Nhiều người cho rằng Ý Nhi nên hạn chế nhận giao lưu báo chí vì bản thân chưa đủ bản lĩnh nói chuyện và ứng xử trước truyền thông.

Trước đó, trong buổi phỏng vấn, khi được hỏi về bạn trai, Hoa hậu Ý Nhi mất điểm khi trả lời rằng:"Tôi hiện tại đã ở một cương vị mới, thật sự là một bước tiến nhảy vọt so với tôi của 2-3 tháng trước. Chắc chắn bạn trai của tôi cũng phải có những sự thay đổi nhanh chóng, tiến bộ nhiều hơn để có thể theo kịp tôi. Nhưng tôi vẫn mong muốn bạn trai vẫn giữ được sự hồn nhiên, vô tư, sống đúng với lứa tuổi".

Không chỉ vậy, người đẹp Bình Định tiếp tục khiến nhiều người bức xúc khi nói về các bạn đồng trang lứa: "Khi tôi còn ngồi trên ghế nhà trường, tôi đã lo nghĩ sau này mình sẽ làm gì. Bạn bè đồng trang lứa với tôi dành thời gian để ngủ, để chơi, đi uống trà sữa hay cafe thì tôi đã trưởng thành hơn các bạn. Tôi đã công việc, các bạn vẫn đang là sinh viên thì tôi đã là hoa hậu rồi. Khi tôi có trọng trách lớn như vậy thì cũng phải biết giữ mình hơn để phù hợp với cương vị của mình". 

Chiều 31/7, fanpage của Hoa hậu Thế giới Việt Nam đăng tải lời xin lỗi của tân hoa hậu Ý Nhi sau loạt lùm xùm "vạ miệng" vừa qua.

Cô bày tỏ mong muốn khán giả sẽ mở lòng, đón nhận và cho cô thời gian để cải thiện những thiếu sót của mình: "Chắc chắn rằng sai phạm lần này là bài học rất lớn để Ý Nhi nỗ lực, rèn luyện hơn trong tương lai. Ý Nhi xin hứa rằng không bao giờ làm cộng đồng yêu mến sắc đẹp phiền lòng và thất vọng".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link