Xôn xao clip trưởng BTC Miss World Vietnam nói không muốn "dính" tới HH Ý Nhi

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip liên quan đến Hoa hậu Ý Nhi tiếp tục gây xôn xao bàn tán tuy nhiên vẫn chưa rõ thực hư ra sao.

Những ngày qua, Ý Nhi trở thành tâm điểm chú ý sau khi đăng quang Miss World Vietnam 2023. Cô liên tục có những phát ngôn "vạ miệng" trước truyền thông.

Giữa ồn ào của Ý Nhi thì mới đây, trên mạng xuất hiện đoạn clip được cắt ra từ livestrem của Tổng đạo diễn Miss World Vietnam - Hoàng Nhật Nam. Theo đó, khi ông đang giới thiệu về mẫu áo thun của Miss Grand Vietnam 2023 thì một giọng nói được cho là bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch Miss World Vietnam - nói: "Cái gì mà không dính tới chữ Ý Nhi là ok". Hiện cư dân mạng cũng được phen xôn xao bàn tán.

ynhi

Trước đó, trong buổi phỏng vấn, khi được hỏi về bạn trai, Hoa hậu Ý Nhi mất điểm khi trả lời rằng:"Tôi hiện tại đã ở một cương vị mới, thật sự là một bước tiến nhảy vọt so với tôi của 2-3 tháng trước. Chắc chắn bạn trai của tôi cũng phải có những sự thay đổi nhanh chóng, tiến bộ nhiều hơn để có thể theo kịp tôi. Nhưng tôi vẫn mong muốn bạn trai vẫn giữ được sự hồn nhiên, vô tư, sống đúng với lứa tuổi".

Không chỉ vậy, người đẹp Bình Định tiếp tục khiến nhiều người bức xúc khi nói về các bạn đồng trang lứa: "Khi tôi còn ngồi trên ghế nhà trường, tôi đã lo nghĩ sau này mình sẽ làm gì. Bạn bè đồng trang lứa với tôi dành thời gian để ngủ, để chơi, đi uống trà sữa hay cafe thì tôi đã trưởng thành hơn các bạn. Tôi đã công việc, các bạn vẫn đang là sinh viên thì tôi đã là hoa hậu rồi. Khi tôi có trọng trách lớn như vậy thì cũng phải biết giữ mình hơn để phù hợp với cương vị của mình". 

Miss-World-Vietnam-Y

Đến 29/7, Hoa hậu Ý Nhi bật khóc xin lỗi trên livestream, thừa nhận đã sai khi có những phát ngôn thiếu suy nghĩ. Cô cũng gửi lời xin lỗi chân thành đến khán giả, và nghiêm túc nhìn nhận những thiếu sót trong suy nghĩ, kỹ năng diễn giải trước công chúng của mình. "Sau sự việc này, Ý Nhi đã cùng CEO Phạm Kim Dung có những chia sẻ và nhìn nhận sai phạm trong livestream ngày 29.07.2023 vừa qua. Hôm nay, Ý Nhi một lần nữa gửi lời xin lỗi đến tất cả quý vị, Ý Nhi mong khán giả sẽ tha thứ và cho Ý Nhi cơ hội sửa sai", nàng hậu bộc bạch.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link