Một phụ nữ suýt mất mạng vì thứ mà 99% chị em đều sử dụng

( PHUNUTODAY ) - Một người phụ nữ đã phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch bởi tổn thương nội tạng do một đoạn kim loại gây ra

Gần đây, một trang báo Canada một người phụ nữ 39 tuổi đã phải nhập viện trong tình trạng khẩn cấp với vết thương nguy hiểm trên cơ thể do bị đạn bắn. Tuy nhiên, vết thương bất ngờ chuyển biến nặng hơn do chính chiếc áo ngực mà bệnh nhân đang mặc trên người.

Sau khi tiến hành chụp X-quang, các bác sĩ cũng cho biết viên đạn chỉ gây ra tổn thương phần mềm ở ngực, bụng bệnh nhân chứ không làm tổn thương tới nội tạng. Nguyên nhân gây nguy kịch cho bệnh nhân là chiếc gọng áo ngực. Các bác sĩ cũng xác định gọng áo ngực, nhìn tưởng chừng rất vô hại nhưng lại có thể gây ra tổn thương cực kỳ lớn. Rất may mắn là các bác sĩ đã phẫu thuật gắp đoạn kim loại ra ngoài kịp thời và bảo toàn mạng sống cho bệnh nhân.

phu nu ti mat mat vi gong ao nguc-phunutoday

Để đảm bảo an toàn cho mình các mẹ nên chọn áo ngực phù hợp theo cách sau:

Bước 1: Đo kích cỡ vòng ngực

Lấy dây đo đo xung quanh chân ngực của bạn như hình vẽ, vị trí này còn được gọi là đo vòng lưng, đo nhẹ nhàng, không quá chặt hay lỏng.

Khi đo nếu bị số lẻ thì hãy làm tròn đến số tự nhiên liền sau gần nhất của nó. Ví dụ vòng ngực của chị em đo được là 83,2cm thì sẽ làm tròn sang 84cm.

phu nu ti mat mang vi gong ao nguc-phunutoday

Bước 2: Chọn áo ngực đúng size

Bây giờ từ hai số liệu thu được ở bước 1 và 2, các chị em có thể dễ dàng tính toán được size áo ngực cho mình rồi nhé. Các chị em chỉ ần lấy số bước 2 trừ đi bước 1. Lấy số đo bầu ngực - số đo vòng ngực dưới.

Bước 3: Chọn áo ngực an toàn có xuất xứ

Bạn nên chọn loại áo ngực khuôn đúc thay vì chọn áo ngực gọng kim loại, để tránh tình trạng mất an toàn khi gọng kim loại đâm vào cơ thể hoặc rỉ sét làm viên nhiễm da của bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link