Ngọc Trinh lép vế hoàn toàn trước thiên thần Victoria Secret

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Từng phát ngôn "bạo" rằng mình dư sức trình diễn ở show nội y danh giá nhất thế giới, nhưng có lẽ Ngọc Trinh đã từ bỏ ảo vọng này.

Chuyện là Ngọc Trinh mạnh tay chi 600 triệu đồng cho cặp vé VIP tại show diễn Victoria's Secret sắp tới tại London. Với cặp vé này trong tay, cô trở thành khách mời quan trọng của thương hiệu thời trang nội y danh giá nhất thế giới này. Ngọc Trinh cùng ông bầu Khắc Tiệp được bước vào hậu trường tập luyện, chuẩn bị của các người mẫu và thiên thần Victoria's Secret. Và tại đây, cô có lẽ đã nhận ra sự thua thiệt của mình.

Khi chụp hình cùng một khách mời khác là Hoa hậu Anh Amy Willerton, Ngọc Trinh bị lép vế hoàn toàn bởi vóc dáng nhỏ bé chìm nghỉm, gu thời trang thiếu tinh tế, chiếc túi hàng hiệu phô trương và gương mặt thiếu thần thái của một ngôi sao.

ngọc trinh

Vẻ đẹp của Ngọc Trinh nhạt nhòa và không có điểm nhấn, trong khi gương mặt của Hoa hậu Anh sắc sảo, thanh lịch và sang trọng hơn hẳn dù ăn mặc rất giản dị.

ngọc trinh

Ngọc Trinh còn tự "dìm hàng" khi chụp ảnh với Thiên thần người Hà Lan - Douzten Kroes. Dù gương mặt vẫn bầu bĩnh, cặp mắt vẫn to tròn đáng yêu, nhưng Ngọc Trinh nhìn như một fan hâm mộ bình thường đứng cạnh một siêu mẫu chứ không giống một khách mời hạng VIP. Vẻ đẹp hoàn hảo đến từng chi tiết trên gương mặt của Douzten Kroes đã dìm hàng gương mặt dễ thương của Ngọc Trinh.

ngọc trinh

Có lẽ, sau chuyến đi Anh dự show diễn đáng nhớ này, Ngọc Trinh sẽ từ bỏ giấc mơ thiên thần. Bởi lẽ, không chỉ là chuyện chiều cao, cả thân hình, gương mặt, kinh nghiệm catwalk lẫn thần thái tỏa sáng Ngọc Trinh đều không có.

Ngọc Trinh nhá ảnh hậu trường bán nude sau khi làm giám khảo
(Phunutoday) - Ngay sau khi sang Malaysia làm giảm khảo, Ngọc Trinh lại tung những hình ảnh hậu trường buổi chụp bán nude của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn