So kè nhan sắc của các nàng dâu hào môn trong tà áo dài Tết, toàn mẫu đơn giản mà vẫn khí chất

( PHUNUTODAY ) - Ngay cả khi diện áo dài truyền thống, các mỹ nhân này cũng toát ra khí chất kiêu sa, sang chảnh ngút ngàn.

Tăng Thanh Hà

Không còn hoạt động làng giải trí nhưng ngay cả khi Tăng Thanh Hà về làm dâu hào môn vẫn thu hút sự chú ý. Cứ năm hết Tết đến, nàng dâu giàu có này lại đầu tư không nhỏ khi mặc áo dài truyền thống thực hiện bộ ảnh đầu năm. Vừa qua bà mẹ 3 con đã tung bộ ảnh diện áo dài đơn sắc thả dáng cùng bạn thân và một lần nữa lại gây sốt. 

Empty
Empty
Empty

Trong bộ ảnh, bà xã Louis Nguyễn diện áo dài trơn, màu đỏ, vàng rực rỡ. Để hoàn thiện vẻ ngoài, Tăng Thanh Hà sử dụng thêm kính mắt thời thượng, ôm thêm bó hoa huệ để phù hợp concept.

Dù chỉ diện áo dài trơn, đơn sắc nhưng nhờ vẻ ngoài mặn mà sắc sảo, Tăng Thanh Hà vẫn chiếm trọn điểm. Vóc dáng thanh mảnh của cô rất  thích hợp khi diện áo dài mang hơi hướng xưa cũ như thế này. Nhiều người hâm mộ còn xuýt xoa cứ thấy Tăng Thanh Hà là cảm giác Tết đến Xuân về.

Trần Ngọc Lan Khuê

Năm 2018, Lan Khuê lên xe hoa với doanh nhân John Tuấn Nguyễn - cháu nội cố doanh nhân Tư Hường. Sau khi kết hôn, Lan Khuê chuyển vào sống trong tòa lâu đài bề thế, nguy nga. Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 cũng gây choáng ngợp khi thường xuất hiện với trang phục, phụ kiện hàng hiệu nhưng sau tất cả áo dài truyền thống vẫn là trang phục được ưu ái nhất thay vì váy áo xa xỉ.

Empty

Lan Khuê vốn có khí chất sang giàu, bởi xuất thân của người đẹp cũng không hề kém cạnh chồng doanh nhân. Chất liệu gấm cao cấp của chiếc áo dài càng làm tăng thêm sự "chanh sả" cho người đẹp. 

Empty

Đàm Thu Trang

Đàm Thu Trang từng tham gia Vietnam's Next Top Model 2010 nhưng không tiến sâu. Sự nghiệp nghệ thuật của chân dài Lạng Sơn cũng mờ nhạt khi làm mẫu hay lấn sân ca hát. Nhưng sau khi nên duyên cùng Cường Đô La thì cô lại vô cùng nổi tiếng. Chồng Đàm Thu Trang cũng sáng lập công ty chuyên lĩnh vực xây dựng, ngoài ra hai vợ chồng còn mở nhà hàng chuyên món Trung Hoa với nhiều chi nhánh.

Từ ngày làm dâu hào môn, phong cách của Đàm Thu Trang cũng đổi khác. Cô dù chỉ lên đồ đơn giản nhưng đều đắt giá. Cũng như các mỹ nhân khác, vào ngày Tết chân dài này cũng trung thành với áo dài.

Empty

Sở hữu chiều cao lý tưởng, khoác lên mình tà áo dài truyền thống, vợ Cường Đôla lại hớp hồn người hâm mộ. Ai cũng thừa nhận, Đàm Thu Trang lúc nào cũng nền nã, dịu dàng hết bậc khi diện áo dài.

Đặng Thu Thảo

Giành ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, Đặng Thu Thảo hoạt động showbiz khá sôi nổi. Sau khi kết hôn với doanh nhân Nguyễn Trung Tín, người đẹp Bạc Liêu hạn chế xuất hiện, tập trung vun vén tổ ấm.

Đặng Thu Thảo dù làm dâu hào môn, có gu ăn mặc "chanh sả" dát hàng hiệu nhưng mỹ nhân này vẫn giữ thói quen trưng diện áo dài truyền thống khoe trọn nét đẹp "thần tiên tỷ tỷ". Cứ mỗi lần thả dáng trong tà áo dài, ai cũng phải liêu xiêu vì vẻ ngoài hệt cổ tích. 

Empty

Đều bước chân vào cánh cổng hào môn làm dâu, các mỹ nhân Đàm Thu Trang, Tăng Thanh Hà, Lan Khuê hay Đặng Thu Thảo còn có gu thời trang đẳng cấp. Với trang phục áo dài, dù các người đẹp có chọn thiết kế trơn hay hoa văn in nổi cầu kỳ thì điểm chung là ai cũng cũng có khí chất chanh sả hơn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link