Lưu ngay một vài tips chọn áo ngực để mix đồ tránh hớ hênh, phản cảm

( PHUNUTODAY ) - Áo ngực là "phụ tùng" không thể thiếu của mọi chị em nhưng chọn sao cho đẹp, cho đúng thì không phải ai cũng biết.

1. Áo ngực "hô biến" thành áo quây

Khi diện những item có thiết kế không đối xứng, kiểu áo ngực có thể chỉnh được dây chính là chân ái. Tháo dây khi diện chiếc áo trễ vai hoặc đeo chéo một dây nếu muốn mặc áo lệch vai ở bên ngoài. Áp dụng đúng công thức này sẽ chẳng lo hớ hênh.

2. Kiểu áo bralette

Đặc điểm của kiểu áo này là có thiết kế co giãn, ngoài ra bralette có phần cách điệu hơn nhờ sự kết hợp hài hòa giữa hai chất liệu là ren và lụa. Người mặc có thể phối bralette cùng sơmi xuyên thấu hoặc xem nó như một chiếc croptop thông thường để mix cùng áo oversize, khoác denim.

bralette3

3. Áo ngực dán silicon

Đây là thiết kế cực kỳ đặc biệt là hai miếng silicon được dán trực tiếp lên vị trí cần che rồi khóa lại bằng móc hoặc dây rút. Chất liệu này không chỉ nhẹ mà còn mang lại cảm giác tự nhiên và mềm mại. Muốn khoe khéo tấm lưng trần thì đừng ngần ngại mà hãy "kết thân" ngay với nó.

Khi dán áo ngực silicon phải lưu ý đặt cúp ngực làm sao để hai bên có thể cân bằng và đối xứng với nhau, tránh trường hợp áo bị lệch, ảnh hưởng đến hiệu quả thẩm mỹ của trang phục. Trong trường hợp đã mặc xong nhưng miếng dán ngực lại không thể ôm khít vào bầu ngực, tốt nhất bạn nên cởi bỏ và mặc áo lại lần nữa.

4. Áo ngực chữ U

Hình dáng của loại áo này thể hiện ngay ở tên gọi. Những chiếc áo ngực kiểu chữ U và những bộ cánh khoét cổ sâu là bộ đôi sinh ra để thuộc về nhau.

cach-chon-noi-y-13-2755-1592303242

Với những bộ đồ kín đáo hàng ngày, bạn có thể sử dụng áo ngực chữ U như một chiếc áo lót thông thường. Tuy nhiên, điểm nổi bật nhất của chiếc áo ngực này đó là có thể dễ dàng kết hợp với những chiếc áo ngực có thiết kế gợi cảm, xẻ ngực, hở lưng hay vai trần.

5. Áo ngực bustier

Là sự kết hợp giữa crop-top và corset nên mẫu áo ngực này thường ôm khít, tạo cảm giác vòng 1 đầy đặn hơn thấy rõ. Trong trường hợp muốn khoác lên mình những bộ cánh hở vai, chị em có thể chọn loại phụ kiện này.

6. Áo ngực racerback

Áo ngực chữ T phục vụ cho "tất tần tật" các loại váy/áo có lưng chữ. Điều duy nhất mà bạn cần lưu ý chính là độ dài của trang phục bên ngoài. Nó bắt buộc phải che được dây đai phía dưới của áo ngực để không gây phản cảm.

corset-va-6-loai-ao-nguc-nhieu-cong-dung-cho-phai-dep-cc9a36

7. Miếng dán ngực

Nếu yêu thích những trang phục cut-out táo bạo, hãy chọn miếng dán ngực làm "bạn đồng hành". Loại này được làm từ nhiều chất liệu khác nhau đảm bảo cho bạn tha hồ lựa chọn.

8. Chọn bề mặt cúp áo ngực cho phù hợp

Khi muốn diện đồ mỏng và ôm sát, bạn nên chọn áo ngực có thiết kế cơ bản và trơn nhẵn để mặc ở bên trong. Nếu cố chấp dùng các thiết kế ren hoặc họa tiết rườm rà, phần họa tiết ấy sẽ hiện rõ mồm một ra ngoài khiến tổng thể trông kém duyên hơn hẳn.

Chọn sai loại áo lót sẽ gây khó chịu, khiến các nàng giảm đi sự tự tin và đôi khi gây ra tình huống khó xử. Chính vì vậy những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link