5 mẫu váy dưới đây sẽ giúp các nàng chuẩn “sang - xịn - mịn” cho những ngày Tết

( PHUNUTODAY ) - Giữa muôn vàn kiểu trang phục khác nhau, chỉ có 5 mẫu váy hợp Tết mà nàng diện kiểu nào cũng đẹp khỏi chê.

Dịp quan trọng như lễ Tết, ai cũng muốn xúng xính váy áo, cho nên tầm này chị em đang đau đầu chẳng biết Tết này mặc gì, diện gì. Giữa loạt kiểu trang phục khác nhau, đòi hỏi cao ở độ “mix & match” sao cho hợp với kiểu tóc, dáng người, chỉ có 5 mẫu váy hợp Tết xứng đáng cho trong tủ đồ.

1. Áo dài

Dường như chỉ hot đúng một mùa đó là Tết nên áo dài chính là chân ái. Thiết kế không chỉ tôn lên sự thanh lịch quý phái mà còn giúp tạo dấu ấn cho một nét đẹp truyền thống. Bạn có thể chọn một phong cách riêng với những kiểu áo dài khác nhau: áo dài cách tân tay lỡ, áo dài cách tân kết hợp cùng chân váy, áo dài xếp ly,… Các mẫu áo dài năm 2022 được thiết kế cách điệu rất trẻ trung, hack tuổi.

Empty

Dù áo dài là món đồ cơ bản khi Tết đến xuân về nhưng nhiều chị em còn e ngại vì nó khá kén dáng. Với những ai có vòng eo kém thon gọn hay chiều cao khiêm tốn thường lo rằng mặc lên sẽ dìm dáng. Tuy nhiên, những năm gần đây áo dài được cách tân khá nhiều, có vô vàn kiểu dáng khác nhau để các nàng tự tin với vóc dáng và chiều cao của mình. 

2. Set đồ với váy Tweed

Với ai thích sự sang chảnh cá tính, những set đồ với váy dạ tweed luôn đảm bảo là lựa chọn hoàn hảo. Hiện mẫu váy áo này cũng đủ mẫu mã, loại váy, áo khác nhau được may công phu từ vải dạ tweed. Dù mặc theo cách nào vẫn cứ đẹp miễn bàn, các nàng phối cùng với những phụ kiện như túi xách, mũ, kính là sành điệu.

Empty

Áo vải tweed là món thời trang không hề mới. Mua được một chiếc áo vải tweed đẹp thôi chưa đủ, chị em còn cần mix&match khéo léo mới tỏa sáng. Nếu không có đồng bộ, thì bạn có thể mix theo kiểu áo khoác và chân váy. 

Sự nữ tính của các loại váy vóc cực hợp với nét sang chảnh của áo khoác vải tweed. Mix với chân váy ngắn đồng bộ, tạo nên outfit ngọt ngào, đậm chất tiểu thư. Nền nã hơn, chị em có công thức áo khoác vải tweed + muôn kiểu chân váy dài. Combo áo vải tweed kết hợp với một số kiểu váy liền như: váy trắng, váy len hoặc váy dạ ấm áp.

3. Set đồ với váy xếp ly

Váy xếp ly xúng xính trong ngày Tết không hề kén tuổi hay kén dáng. Ngoài cách diện với hoodie hay sweater còn có một cách là khoác ngoài chiếc áo blazer bởi dù nữ tính, bánh bèo đến mấy, khi mix cùng những chiếc áo này nàng cũng nhìn sang xịn hẳn lên.

Empty

4. Set đồ với chân váy xòe

Chẳng mẫu váy nào hơn được những chiếc chân váy midi dáng xòe. Lăng xê từ hạ khi kết hợp cùng những chiếc áo phông hay sơ mi, sang xuân muốn diện Tết thì các nàng nên phối với áo len cổ lọ, hay khoác ngoài một chiếc áo cardigan.

Empty

5. Set đồ với váy len

Váy len mà mặc theo set thì đẹp khỏi bàn. Có vô vàn kiểu được bán theo cả set vô cùng bắt mắt, nhưng nếu ngại mua theo set, nàng có thể phối với áo cổ lọ, áo cardigan. Mẫu váy này lại chẳng ưa sắc đỏ, vàng vào ngày Tết, bạn nên chọn những tone màu nhẹ nhàng như xanh lơ, hồng phấn để nhìn trẻ trung hơn.

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link