Học siêu mẫu Kendall Jenner diện blazer không cầu kỳ mà vẫn đẹp hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Kendall Jenner đã có rất nhiều outfit hút mắt, chị em ngắm thì sẽ học được kha khá kinh nghiệm mặc đẹp.

Kendall Jenner được coi là hình tượng IT Girl hàng đầu Hollywood với lối diện đồ luôn sành điệu và có khả năng tạo nên xu hướng. Cô nàng thường xuyên gây chú ý với diện mạo lộng lẫy, đôi khi hở bạo, sexy rực cháy.

Thế nhưng đời thường, nàng IT Girl này vô cùng giản dị và theo phong cách nhẹ nhàng hơn. Chỉ nói riêng đến khoản diện blazer, Kendall Jenner đã có rất nhiều outfit hút mắt, chị em ngắm qua một lượt sẽ học được nhiều ý tưởng mặc đẹp.

Empty

Layer áo thun trắng bên trong blazer, rồi mix cùng quần âu đen. Dù là cách mix đồ đơn giản nhưng như những gì bạn thấy, tổng thể trang phục của Kendall Jenner trông vừa cá tính, trẻ trung, lại vừa thanh lịch. Outfit càng thêm phóng khoáng và ấn tượng nhờ đôi chunky sandal.

Empty

Bbộ suit quần dài, chị em còn có combo blazer + quần short đồng bộ, cách mặc này có thể giúp bạn hoàn thiện phong cách. Với bộ đôi này, Kendall Jenner layer bên trong áo crop top và đi giày thể thao, một vài chiêu đơn giản cũng đã giúp cô khoe khéo các lợi thế vóc dáng và ghi trọn điểm phong cách.

Empty

Kendall Jenner phối đồ layer theo cách rất thú vị, không bị cồng kềnh đó là diện áo thun trắng bên trong áo sơ mi đồng màu, khoác ngoài blazer oversized, kết hợp cùng quần jeans ống suông. Cô còn khéo kéo tận dụng chi tiết sơ vin giúp hack dáng tối ưu, và cộng điểm thanh lịch cho tổng thể trang phục.

Empty

Diện blazer theo style giấu quần, Kendall Jenner toát lên vẻ sexy mà vẫn đảm bảo sự thanh lịch. Cô chọn mẫu áo blazer không quá ngắn, đi quần tất đen và kết lại outfit bằng một đôi boots cao cổ đầy thời thượng.

Empty

Mix áo crop top với quần da và khoác ngoài blazer đen, đi boots xuyệt tông. Tổng thể trang phục này có chút hào nhoáng, thượng lưu, nhưng vẫn đầy thanh lịch, trang nhã. Kiểu tóc búi chìa đuôi của cô nàng cũng là điểm nhấn, từ đó giúp cả tổng thể trông phóng khoáng.

Empty

Cô nàng diện blazer theo style tương đối mới mẻ là mix với bộ đôi áo thun xanh + quần jeans ống loe, xẻ gấu. Combo trang phục này trông bụi bặm, chất chơi nhưng độ thanh lịch vẫn là không thể phủ nhận. 

Empty

Diện toàn những items mang màu sắc nền nã như là trắng và be, điểm nhấn của set đồ đang diện chính là áo crop top, chiếc quần jeans trắng có thiết kế độc đáo, mang đến sự phóng khoáng, bụi bặm cho người mặc.

Empty

Chỉ toàn các món đồ cơ bản như áo cổ lọ đen, blazer xuyệt tông, áo thun in chữ, quần jeans và combat boots. Tuy nhiên, vẻ ngoài của cô trông vẫn rất ấn tượng, phá cách chỉ bằng một tuyệt chiêu rất nhỏ, đó là giấu gấu quần vào boots.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link