Một vài kiểu tóc đơn giản mà cực đẹp cho các phù dâu

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là một số kiểu tóc đơn giản, nhanh gọn nhưng cũng không kém phần sang trọng và thanh lịch cho các nàng phù dâu xinh đẹp.

1. Tóc búi thấp

Kiểu tóc này không cần phải quá cầu kì, kiểu cách mà vẫn xinh đẹp, rạng ngời cho các nàng phù dâu. Kiểu tóc này chỉ cần bạn uốn xoăn lọng to trước trong vòng 5-7 phút rồi sau đó búi theo kiểu tùy tiện một chút để làm tóc bông lên nhìn sẽ vô cùng dịu dàng. Xịt một chút keo sẽ giúp bạn giữ được nếp tóc suốt cả ngày dài.

466

Điểm thêm một phụ kiện thiết kế hoa lá nhỏ xinh với phần mái uốn cong nhẹ hai bên, nàng đã bạn đã có một ngoại hình cực chỉn chu mà không bị cho là lấn át nhân vật chính nữa rồi.

2. Tóc cuốn mái hoặc tết mái

Với những phù dâu thích sự đơn giản, dịu dàng thì đây là kiểu tóc lý tưởng cho họ. Chỉ cần chọn lấy một phần tóc mái, sau đó cuộn xoắn lại rồi ghim cố định bằng kẹp tóc.

Còn nếu những cô nằng có mái hơi ngắn khó khăn trong việc cuộn mái giữ bằng kẹp thì hãy tết lấy phần mái của mình. Tết mái ngắn kếp hợp những lọn tóc dài và xịt keo sẽ vừa giữ được tóc lại vừa xinh đẹp đáng yêu.

3. Tóc tết kiểu thác nước

gif26

Kiểu tóc này đơn giản mà lại phù hợp với mọi khuôn mặt, kiểu tóc, đặc biệt là tóc xoăn. Về cơ bản thì nó là tóc tết kiểu Pháp, nhưng lại được tết theo tầng tóc bên này vắt sang đầu bên kia.

470

Kiểu tóc này sẽ làm tôn lên vẻ thanh tú dịu dàng của bạn. Không quá nổi bật nhưng lại không hề làm bạn lu mờ.

4. Tóc đuôi ngựa buộc nửa đầu

Kiểu tóc này thường được các cô bạn cá tính nghịch ngợm yêu thích. Việc thực hiện kiểu tóc này cũng vô cùng đơn giản mà hiệu quả thẩm mỹ nó mang lại cũng rất cao.

471

Nếu bạn đang mặc một chiếc váy ngắn bồng bềnh nó sẽ khiến bạn nhìn giống một nàng công chúa tinh nghịch còn khi bạn mực một chiếc đầm bó sát nó lại càng tôn lên vẻ sang trọng quý phái.

5. Tóc tết vòng cung

473

Đây chính là kiểu tóc kinh điển nhất được các nàng phù dâu “trưng dụng” trong ngày cưới của hội chị em.

Bởi sự gọn gàng, lịch sự mà vẫn không kém phần duyên dáng, thanh lịch. Thêm chút hoa gắn lên phần tóc tết quấn quanh đầu là bạn đã có một kiểu tóc vô cùng đáng yêu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link