"Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh" có bí quyết gì để da đẹp, dáng chuẩn, mặt xinh?

( PHUNUTODAY ) - Ở tuổi 31 nhưng Cảnh Điềm vẫn giữ được nhan sắc trong trẻo, trẻ trung nhờ những bí quyết ít người biết.

Cảnh Điềm (sinh năm 1988) là nữ diễn viên gây nhiều chú ý ở Trung Quốc hiện nay cùng lứa với Dương Mịch, Lưu Diệc Phi... Dù sở hữu khả năng diễn xuất không quá xuất sắc nhưng với nhan sắc diễm lệ và may mắn, cô luôn trở thành gương mặt “đốt cháy phòng vé” cho các dự án phim ra rạp.

Nhan sắc của Cảnh Điềm được đánh giá thuộc hàng “nhất phẩm” với làn da trắng, gương mặt thanh thoát đậm chất Á Đông. Ngoài ra, cô cũng sở hữu vóc dáng nổi bật với chiều cao 1,67m. Chính vì thế, trong nhiều năm người ta vẫn thường gọi cô là “Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh", "Hoa khôi Học viện Điện ảnh Bắc Kinh"…

Để có được nhan sắc đó, không hề là tự nhiên mà cô phải chăm sóc và có những bí quyết riêng. Cụ thể là:

Trang điểm theo phong cách tự nhiên

Empty

Ở tuổi 31 nhưng Cảnh Điềm vẫn giữ được nhan sắc trong trẻo, trẻ trung. Một phần ngoài những bí quyết chăm sóc dáng và da thì cô thường xuyên lựa chọn makeup nhẹ nhàng. Cô sẽ không đánh kem nền quá dày hoặc mỏng, chọn son môi màu sáng, trang điểm mắt chỉ nên tập trung vuốt mascara cho hàng mi trên…

Những nguyên tắc chăm sóc da

Không nặn mụn và đắp mặt nạ thường xuyên là 2 trong rất nhiều quy tắc Cảnh Điềm duy trì từ trước tới nay. Bởi theo mỹ nhân này, nặn mụn sẽ khiến cho vi khuẩn dễ xâm nhập vào da, khiến cho da tồi tệ hơn. Còn đắp mặt nạ là thói quen tốt, cần được duy trì vì nó giúp cấp ẩm, cấp nước cho làn da của cô sau những ngày bận rộn, mệt mỏi.

Dùng kem chống nắng 2 trong 1

Empty

Cảnh Điềm từng chia sẻ, trong túi xách của cô không thể thiếu được kem chống nắng. Cô thường xuyên sử dụng nó cho mặt và cổ, sau khi đợi 1 chút cho kem khô, Cảnh Điềm sẽ thoa thêm một lớp phấn phủ mỏng lên trên. Lớp phấn phủ này sẽ đóng vai trò thấm hút bớt dầu thừa, giúp da ráo mịn mà vẫn có độ mượt mà tự nhiên. Bên cạnh đó phấn còn giúp "khóa" kem chống nắng, giúp hạn chế/ tránh kem bị trôi do nắng gió, mồ hôi.

Luyện tập để tăng cường sức khỏe và tinh thần

Empty

Về các môn thể thao, ngoài việc chăm chỉ tập gym, Cảnh Điềm chọn yoga. Yoga khiến cô ra nhiều mồ hôi, rèn luyện sự kiên nhẫn, dẻo dai. Đồng thời, học võ cũng là cách để cô rèn luyện thể lực và vóc dáng. Cộng với việc học múa từ nhỏ đã giúp cho mỹ nhân họ Cảnh có một vóc dáng mềm mại và dẻo dai. Tập thể dục không chỉ giúp cô rèn luyện sức khỏe mà còn mang lại cho cô thế giới tinh thần tích cực hơn, lạc quan hơn.

Ăn nhiều rau củ và trái cây

Empty

“Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh” cho biết, cô thích ăn rau và trái cây hơn các loại thịt. Thực đơn của cô không thể thiếu ngô, khoai lang, khoai tây và các loại trái cây cùng các vitamin, khoáng chất như sắt và kẽm. Tuy nhiên, khi cần tăng cân để phù hợp với vai diễn, Cảnh Điềm bổ sung thêm thịt, protein và thịt gà.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link