Mưa đá trút ầm ầm xuống Cao Bằng như tiếng súng nổ

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip ghi lại cảnh trận mưa đá dữ dội, thậm chí to bằng quả trứng ở Cao Bằng được chia sẻ lên mạng xã hội khiến ai cũng "rùng mình"

Ngày 23/4, do ảnh hưởng của không khí lạnh, tại các huyện tại tỉnh Cao Bằng đã xuất hiện trận mưa đá kèm theo gió lốc kèm mưa lớn. Trận mưa đá kèm theo gió lốc đã làm hư hỏng mái nhà và hoa màu của nhiều hộ dân tại Cao Bằng.

Trận mưa đá lớn khiến mái nhà của người dân bị hư hại nặng.

Trận mưa đá lớn khiến mái nhà của người dân bị hư hại nặng.

Được biết, ban đầu mưa đá xuất hiện lác đác, sau đó mỗi lúc một nặng hạt. Mái nhà các hộ dân đều bị tàn phá nặng nề. Những hạt mưa đá to trút xuống ầm ầm khiến hàng loạt mái nhà bị thủng, đồ đạc các gia đình hư hỏng.

Mới đây, một đoạn video ghi lại cảnh mưa đá dữ dội đổ xuống ruộng và mái nhà ở Cao Bằng được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi sợ hãi.

Clip: Trận mưa đá lớn trút ầm ầm xuống ruộng ở Cao Bằng khiến ai cũng lo sợ.

Theo đó, trận mưa đá xối xả đổ xuống thửa ruộng trong tiết trời mù mịt kèm gió mạnh. Trong cơn mưa có rất nhiều những viên đá kích thước lớn, rơi xuống ruộng khiến nước bắn tung tóe. Đáng chú ý, mưa đá rơi ầm ầm trên mái tôn tạo ra âm thanh như tiếng súng nổ làm ai cũng bàng hoàng.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã gây được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều tỏ ra bất ngờ, sợ hãi trước hiện tượng thời thiết khắc nghiệt. Bên cạnh đó, mọi người cũng bày tỏ sự lo lắng vì những trận mưa đá như thế sẽ gây thiệt hại lớn cho người dân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link