Vợ cùng con trai mua súng bắn chồng t.ử v.ong: Hé lộ tình tiết bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Vì gã con trai hư hỏng, mê cá độ, còn người mẹ nuông chiều con vô lối nên hai mẹ con đã lên kế hoạch mua súng s.át h.ại chồng t.ử v.ong.

Liên quan đến vụ án vợ cùng con trai bắn chết chồng xảy ra ở huyện Đạ Tẻh (Lâm Đồng), CQĐT Công an tỉnh Lâm Đồng đã ra quyết định khởi tố 2 bị can để điều tra về hành vi Giết người.

Hai bị can liên quan tới vụ án là Nguyễn Thị Nga (47 tuổi, vợ nạn nhân) và Phạm Phi Trường (19 tuổi, con trai nạn nhân), cùng trú thôn Hà Phú, xã Quốc Oai, huyện Đạ Tẻh. Nạn nhân bị vợ và con trai bắn tử vong là Phạm Văn Dũng (56 tuổi, chồng bà Nga, đồng thời là bố đẻ của Trường).

Sáng 23/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết hai mẹ con bà Nguyễn Thị Nga và Phạm Phi Trường đã thay đổi lời khai về nguyên nhân sát hại ông Phạm Văn Dũng.

Khẩu súng tang vật. (Ảnh: Tiền phong)

Khẩu súng tang vật. (Ảnh: Tiền phong)

Trước đó, theo lời khai ban đầu, bà Nga cùng con trai khai vì bị hành hạ thường xuyên nên đã cùng nhau lên kế hoạch mua súng, bắn chết chồng.

Tuy nhiên, trong lời khai mới nhất của 2 đối tượng đã hé lộ một sự thật bất ngờ khác. Theo báo Công an TP HCM, Cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng phát hiện lời khai của mẹ con Nga có điều uẩn khúc, mâu thuẫn, nhiều tình tiết mới.

Nga thú nhận, vợ chồng bà này có cuốn sổ tiết kiệm trị giá 150 triệu đồng, gửi ngân hàng. Thời gian qua, Nga nhiều lần đi rút tiền về cho Trường tiêu xài. Đến khi rút hết số tiền này, lo sợ ông Dũng phát hiện nên bà Nga và con trai đã bàn nhau sát hại ông Dũng.

Thông tin từ Viện kiểm sát, ông Dũng là một người có uống rượu nhưng không phải "rượu chè be bét". Can phạm Nga nuông chiều con cái, trong khi cả 2 con trai đều thuộc thành phần hư hỏng, không chịu lao động. 

Trước khi bị bắt, Trường đang cầm 2 chiếc xe máy (8 triệu đồng và 10 triệu đồng) đều là xe mượn. Nga hiện còn nợ 30 triệu của hàng xóm do vay để trả nợ cho con trai.

Ông Dũng và Nga mâu thuẫn về việc nuôi dạy con cái vì bà Nga thường xuyên nuông chiều những thói quen hư hỏng của con. Mâu thuẫn lớn dần, đến lúc vợ và con đã lạnh lùng bàn mưu, lên kế hoạch sát hại chồng, cha mình.

Trước đó, rạng sáng 4/4, Nga chạy lên nhà vợ chồng chị gái, nói họ “xuống xem ông Dũng bị sao”. Vợ chồng bà N. đưa ông Dũng đến Bệnh viện II Lâm Đồng cấp cứu nhưng ông đã tử vong vào trưa hôm đó.

Nghi ngờ bệnh nhân bị bắn trước khi được đưa vào cấp cứu, bệnh viện liền cấp báo với cơ quan công an. Vợ con nạn nhân bị triệu tập đến cơ quan điều tra và đã thừa nhận việc mua súng, bắn chết ông Dũng. Nguyễn Thị Nga bị khởi tố tội giết người, Phạm Phi Trường là đồng phạm.

Vụ án đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link