Mùa dịch chẳng có việc gì làm, Ngọc Trinh thay cả trăm bộ quần áo để dạo quanh biệt thự triệu đô

( PHUNUTODAY ) - Những ngày cách ly tại gia của Ngọc Trinh luôn thu hút đông đảo lượt theo dõi của khán giả. Cô thậm chí còn thay n bộ quần áo để đi lượn trong nhà.

Từ ngày Ngọc Trinh chuyển về căn biệt thự 24 tỷ, cô nàng rất thường xuyên cập nhật cuộc sống của mình lên trang cá nhân. Trong thời gian "nội bất xuất ngoại bất nhập" này, Ngọc Trinh còn tranh thủ cho ra hàng loạt những video tiktok cực dễ thương, thu hút đông đảo lượt yêu thích. Ở nhà tự cách ly, "nữ hoàng nội y" hết trèo cây hái mận, đọc sách, bơi, skincare, còn ăn vặt và thậm chí mở karaoke khoe giọng ca "trời ban"...

Mới đây nhất, Ngọc Trinh tiếp tục hé lộ về cuộc sống 1 ngày trong căn biệt thự siêu to khổng lồ bằng nhiều đoạn video chia sẻ trên Instagram. Có thể thấy, cô nàng ở nhà nhưng đã liên tục thay 7749 bộ đồ đủ màu đủ kiểu khác nhau. Kết hợp với nhiều loại phụ kiện, túi xách đa dạng, combo thêm phần nhạc và đi catwalk điêu luyện, Ngọc Trinh khiến fan cứ ngỡ như cô đang chuẩn bị đi sự kiện thật sự. Ở nhà tránh dịch với Ngọc Trinh dường như chẳng có gì quá khó khăn, cô luôn vui vẻ, lan toả nhiều tinh thần tích cực.

Một bộ khác trong ngày của Ngọc Trinh.

Nhiều phụ kiện quá chẳng biết chọn cái nào cho cho hợp với bộ váy số n...

Catwalk, mở nhạc điêu luyện như sắp đi sự kiện vậy đó.

Biệt thự của Ngọc Trinh luôn là tâm điểm chú ý vì qua đây người hâm mộ mới biết cô giàu thế nào. Đầu năm, Ngọc Trinh gây chú ý khi đăng tải hình ảnh căn biệt thự mới của mình kèm theo những chia sẻ về một năm qua. Cô viết: “Năm mới đã đến, tổng kết lại năm cũ thôi nào. Nhìn chung năm 2019 được nhiều hơn là mất. Được kênh YouTube nhiều người yêu thích. Hi vọng năm sau sẽ có nhiều nội dung phong phú hơn và được mọi người ngày càng đón nhận. Công ty cũng đạt được những thành công nhất định. Mong rằng năm tới công ty sẽ bùng nổ và đi lên hơn nữa, doanh thu gấp đôi năm nay và ra nhiều siêu phẩm hot hơn nữa”.

“Cái được cuối cùng "siêu to khổng lồ" và vui nhất đó là dư được một căn nhà như ước nguyện. Háo hức lắm luôn. Hiện tại điều mình mong muốn nhất đó là chuyện tình cảm sẽ hạnh phúc, sẽ gặp được đúng người đúng thời điểm đúng tất cả để có được hạnh phúc viên mãn. Vì tình yêu hạnh phúc thì công việc cũng như mọi thứ trong cuộc sống đều sẽ được thăng hoa. Tóm gọn vậy thôi nha, Trinh xin chúc cả nhà năm mới vui vẻ, vạn sự như ý, sức khỏe dồi dào, tiền vào bạc tỉ nha”, Ngọc Trinh gửi lời chúc đến người hâm mộ.

Bước sang độ tuổi 30, cô sở hữu gia tài đồ sộ, biệt thự triệu đô, sống vui vẻ bên gia đình của mình, đồng thời đang hạnh phúc ngập tràn với tình yêu vừa công bố sau khi chia tay bạn trai quen biết 2 năm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link