Mùa đông diện ombré xuống phố

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn yêu thích màu sắc và mê mẩn cách mix đồ color block? Ombré là phong cách dành cho bạn!

Ombré là một thuật ngữ tiếng Pháp chỉ sự chuyển đổi màu sắc từ nhạt sang đậm, từ sáng sang tối một cách rất tự nhiên trên một vật. Ngày này, ombré đã trở thành một kĩ thuật nhuộm rất phổ biến trong ngành thời trang, từ tóc, móng tay cho đến quần áo... Những màu sắc ombré không chỉ được biến tấu từ một màu sắc mà còn có thể được kết hợp từ nhiều màu sắc khác nhau làm cho bất kì bộ trang phục nào cũng đều trở nên độc đáo, mang một vẻ kì ảo, bay bổng, đồng thời làm cho người mặc thêm phần thu hút và cá tính.

Màu neon vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, nhất là khi được hỗ trợ bởi xu hướng ombre. Chỉ cần 1 set đồ đơn giản nhưng được kết hợp tinh tế bởi 2 xu hướng này, bạn sẽ trở thành cô gái thời thượng thu hút mọi ánh nhìn ngay lập tức

.

Mùa đông, bạn vẫn có thể áp dụng ombre vào các trang phục lạnh để sành điệu hơn. Những chiếc áo khoác oversize đang "làm mưa làm gió" sẽ cuốn hút hơn rất nhiều khi được sử dụng texture là ombre. Hãy diện những gam màu ấm áp như nâu, đỏ đun, cam hồng hay cơ bản như đen, xám cho mùa đông năm nay.

Các nàng công sở lo ngại mùa đông sẽ khiến diện mạo "văn phòng" vốn đã cứng nhắc nay càng "tẻ nhạt" hơn trong mùa đông? Đừng lo vì chỉ cần kết hợp một chiếc quần trouser cạp cao với vest hay blazer đơn giản, vẻ ngoài của bạn đã trở nên mềm mại và điệu đà hơn rất nhiều.

Blazer là một items không thể thiếu trong mỗi mùa lạnh. Đã quá "ngấy" những chiếc blazer trơn màu? Hãy thử những chiếc blazer màu ombre sành điệu. Kết hợp chúng với quần sooc cạp cao, đầm trơn màu hoặc quần dài, bạn đã sẵn sàng xuống phố!

Với những cô nàng sở hữu đôi chân không được thon gọn cho lắm, hãy lựa chọn những chiếc chân váy ombre dài đến mắt cá để che đi khuyết điểm "chết người" của mình. Đừng quên mặc chúng cùng với một chiếc cardigan len dáng rộng hoặc áo khoác oversize để giữ ấm trong mùa đông nhé!

Nếu không tự tin diện một "cây" ombre để xuống phố, hãy bắt đầu với phụ kiện. Những chiếc túi xách, những đôi giày cao gót bình thường sẽ trở nên hút mắt hơn rất nhiều khi được kết hợp với xu hướng ombre.

Tuy nhiên, lời khuyên cho bạn là đừng quá lạm dụng ombre để tránh việc biến mình thành một cây mắc quần áo di động hoặc có vẻ ngoài như vừa bước ra từ... rạp xiếc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn