Mùa hè cứ sắm đủ 4 kiểu họa tiết này bạn sẽ không lo lỗi mốt, lại còn hack tuổi tuyệt đối nữa

08:31, Thứ ba 13/06/2023

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn chọn diện 4 mẫu trang phục họa tiết dưới đây thì chúng còn giúp bạn "hack tuổi", trông trẻ trung hơn rất nhiều.

Dù là mùa nào trang phục họa tiết cũng là item hot trend, cần có trong tủ đồ của nàng công sở. Những món trang phục họa tiết sẽ giúp style của bạn thêm phần thú vị, nổi bật. Chỉ cần mix đồ khéo léo là có ngay diện mạo xinh tươi, phong cách. Đặc biệt, nếu bạn chọn diện 4 mẫu trang phục họa tiết dưới đây thì chúng còn giúp bạn "hack tuổi", trông trẻ trung hơn rất nhiều. 

Họa tiết hoa nhí

Hoa nhí cũng là kiểu họa tiết được nhiều chị em yêu thích vì đơn giản mà không bị rối mắt. Váy hoa nhí mang đến cảm giác tươi tắn và nổi bật, rất ăn nhập với nhiều hoàn cảnh khác nhau từ đi dạo phố, du lịch cho đến khi đến sở làm. Váy hoa còn giúp người mặc hack tuổi trẻ trung hơn đáng kể. Váy họa tiết hoa nhí không sợ tạo cảm giác sến súa như hoa bản to.

Những kiểu váy áo họa tiết hoa nhí cũng rất dễ mix đồ, có thể mix cùng nhiều item khác biệt để bạn biến hóa style mỗi ngày. Còn để hiện đại, sang trọng hơn thì nên kết hợp với chi tiết xẻ tà gợi cảm. Kiểu dáng này phù hợp với những cô nàng ngọt ngào với vẻ ngoài dễ thương sẽ tôn lên hình ảnh đáng yêu cho các cô gái.

Empty
Empty

Trang phục kẻ sọc dọc

Họa tiết kẻ sọc dọc được ưu tiên nhiều hơn các loại họa tiết khác. Kiểu họa tiết này vốn không bao giờ lỗi mốt nhưng lại giúp hack dáng và hack tuổi cực kỳ tài tình. Chi tiết kẻ sọc dọc sẽ giúp người diện trông mảnh mai, đánh lừa thị giác hơn. Bên cạnh đó, họa tiết này còn giúp bạn thêm phần trẻ trung, năng động mà không làm mất đi nét chỉn chu, thanh lịch, diện đi làm càng nổi bật theo cách riêng.

hoatiet3

Họa tiết kẻ ngang

Bên cạnh họa tiết kẻ sọc dọc thì bạn cũng có thể tham khảo những mẫu váy áo họa tiết kẻ ngang. Ưu điểm của chúng là mang đến cảm giác năng động, trẻ trung cho người mặc. Họa tiết này phù hợp với những cô nàng có vóc dáng mảnh mai. Bạn nên mix trang phục họa tiết sọc ngang với những item trơn màu để tạo cảm giác hài hòa, tránh rối mắt. 

hoatiet5

Họa tiết chấm bi

Họa tiết chấm bi trường tồn với thời gian, rất ít khi bị quê mùa. Đây cũng là họa tiết đáng lưu ý mà các chị em không thể thiếu trong tủ đồ. Kiểu họa tiết này vừa cổ điển lại vừa mang cảm giác trẻ trung, nữ tính. Cách mặc theo phong cách nào cũng sang trọng và nhẹ nhàng, mềm mại. Đó là chưa kể dù vẫn là họa tiết chấm bi nhưng lại có rất nhiều biến tấu về màu sắc, kích thước, thiết kế để mang đến vẻ mới lạ cho người diện. 

10-cach-mac-dep-cung-hoa-tiet-cham-bi

 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh