Mùa hè thêm phần sinh động nếu trong tủ đồ của bạn có các loại bikini nóng rực cả bãi biển sau

( PHUNUTODAY ) - Mùa hè là thời điểm cho những chuyến du lịch biển khá thú vị, đừng để nó trở nên nhàm chán với những bộ bikini cũ kỹ hãy relax ngay cùng những kiểu rực lửa nóng hơn cả cái nắng 40 độ người biển xa.

Trời nắng oi bức, công việc lại làm bản thân stress, tại sao không dừng tay một chút, nghĩ về tiếng biển gọi, và tìm kiếm cho mình những bộ bikini đồng hành để ra biển ngay nào?

Sau đây là những bộ bikini nên có trong vali hè này.

Bikini phong cách retro

Empty
Empty

Phong cách cổ điển được công nhận là cho đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Chiếm một lượng “fan” ngày càng đông. Không chỉ thời trang cổ điển chỉ bao gồm những items váy, áo, quần,… mà ngay cả bikini cũng có thể theo cổ điển luôn đấy nhé!

Empty
Empty

Với hoạ tiết chỉ nhìn thôi là cũng đủ mát mẻ cả trời hè thì sao có thể bỏ qua những mẫu bikini hoạt tiết rừng nhiệt đới được. Mang cả “rừng rậm” tươi mát về biển, tạo cảm giác mát mẻ, thoải mái sau những ngày deadline công việc dồn dập.

Bikini đơn sắc

Empty
Empty

Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản, không hoạ tiết cầu kì nhưng vẫn hợp trend thì bikini đơn sắc là lực chọn xuất sắc hơn bao giờ hết! Có thể là những bộ cut-out để lộ đường cong hơn, hay một chút bèo nhún đáng yêu, bánh bèo, hay là một mảnh, hai mảnh với những đường may đơn giản.

Empty
Empty

Những màu sắc được cho là hot nhất hiện nay, thống lĩnh tại các bãi biển đó chính là những màu trầm như cam đất, vàng đất, nâu, xanh rêu,…

Empty
Empty
Empty

Tuy nhiên các màu trầm đơn sắc đang chiếm lĩnh “ngai vàng” thì tại các bãi biển vẫn có nhiều sự xuất hiện của những bộ đồ bơi tone màu neon chói loá. Tone màu ít “fan” này dần dần được nhiều cô nàng cá tính, chất chơi lựa chọn là “bạn đồng hành” ngoài biển cùng mình, nhất là những cô nàng sao trong nước lẫn ngoài nước “chất như nước cất” cùng với những bộ bikini màu neon.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link