Bữa tiệc thời trang rộn ràng trong mùa hè không thể thiếu những thiết kế đồ bơi gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Hãy học cách mix đồ bơi thật đặc biệt để khiến chúng ko trở nên nhàm chán và nếu bạn ngại không muốn hở hang.

Từ sàn diễn thời trang xuống đường phố, đồ bơi đang khởi đầu cho xu hướng trang phục dạo phố với nhiều cách kết hợp thú vị, dự báo cho một mùa nắng sôi động.

KẾT HỢP VỚI QUẦN DÀI HOẶC SHORTS

Với thiết kế đồ bơi hai mảnh hoặc dạng áo quây, các cô gái có thể kết hợp với quần linen “cộp mác” mùa Hè hoặc quần jeans rách năng động. Nếu sở hữu chiếc quần cùng màu với đồ bơi, hai “mảnh ghép” sẽ tạo thành bộ trang phục dạo phố hoàn hảo cho bạn.

Empty

Bộ trang phục dạo phố hoàn thiện không thể thiếu phụ kiện đậm chất Hè như túi tote, mũ cói… 

Empty

…hay giày đế cói mang lại cảm giác thoải mái trong những chuyến đi chơi.  

Empty

Quần shorts phù hợp với các cô gái yêu thích vận động vì thoải mái và giúp làn da được “hô hấp” nhiều hơn. Đừng quên mang theo áo khoác mỏng hay blazer phòng trường hợp nắng gắt hoặc bạn có thể biến hóa bộ trang phục dạo phố nếu cần.

Empty
Empty

DIỆN CÙNG CHÂN VÁY

Dành cho các cô gái nữ tính, áo bơi dáng crop top và chân váy midi là gợi ý làm mới trang phục dạo phố hằng ngày. Để bộ cánh không gợi cảm quá đà, bạn có thể chọn áo bơi dáng crop top hay có chi tiết cut out tinh tế.

Empty

Đồ bơi với các đường cut-out tinh tế được yêu thích vì có thể diện như áo crop top

Trong một bản phối khác, váy jeans ngắn hoặc váy quấn sẽ cho bạn bộ trang phục dạo phố năng động hơn. Để thêm yếu tố thời thời thượng, đừng quên phụ kiện như belt bag hay dây chuyền mảnh làm điểm nhấn.

Empty

GỢI CẢM VỚI VÁY XUYÊN THẤU

Váy xuyên thấu và áo bơi là sự kết hợp ngẫu hứng thú vị cho trang phục dạo phố mùa Hè. Để diện “mốt” này vừa gợi cảm vừa không trông như lộ hết lớp nội y, bạn nên chọn trang phục ngoài cùng màu với đồ bơi. Bên cạnh đó, diện quần bơi cạp cao sẽ góp phần nâng cao sự tinh tế cho bản phối dạo phố.

Empty

Chiếc áo sơ mi trắng rộng rãi vốn là người bạn thân thiết khi phối đồ dạo phố cuối tuần của bạn, giờ đây cũng có thể phối hợp ăn ý với bộ bikini tạo ra vẻ gợi cảm mà không hề nhàm chán. Nếu bạn mượn luôn áo sơ mi trắng của chồng hay người yêu thì lại càng ấn tượng hơn đấy.

THỜI THƯỢNG VỚI CÁCH PHỐI ĐỒ “GIẤU QUẦN”

Cách phối đồ này sẽ vô cùng hữu ích nếu bạn muốn xuống phố ngay sau khi đi bơi. Chỉ cần làm khô người và khoác chiếc sơmi hoặc áo cardigan phom rộng, bạn sẽ có ngay bộ trang phục hoàn thiện và thoải mái cho buổi đi chơi. Một chiếc thắt lưng nhỏ không quá chiếm chỗ trong túi mà còn giúp tổng thể có thêm điểm nhấn.

Empty

Mùa Hè là mùa của những chuyến đi biển, của những ngày tắm nắng và tận hưởng sóng biển rì rào. Tuy nhiên, nếu chưa thể tự thưởng cho bản thân một chuyến du lịch, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng chút cảm giác của mùa Hè bằng cách biến tấu đồ bơi trong trang phục hàng ngày.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link