Mùa lạnh mà diện 4 gam màu ấm áp “chanh sả” này, kiểu gì cũng được khen tới tấp vì quá xinh

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với 4 gam màu ấm áp lại cực sang xịn này, đảm bảo giúp outfit của các nàng trong mùa lạnh này sẽ thú vị và “chanh sả” hơn nhiều.

Nếu mùa hè, những màu sắc tươi mát sẽ được ưu chuộng hơn cả thì sang Thu đông sẽ là khoảng thời gian những tông màu ấm áp được dịp lên ngôi. Đừng nghĩ những màu sắc trung tính sẽ khiến outfit của bạn tẻ nhạt và nhàm chán. Ngược lại, những gam màu này sẽ giúp phong cách của bạn thú vị hơn nhiều, sẵn sàng đập tan cái lạnh tê tái. Dưới đây là 4 tông màu không thể thiếu trong tủ đồ mùa lạnh của các nàng.

1. Xám

Một trong những tông màu "xịn sò" nhất mùa đông năm nay không thể không kể đến màu xám. Đây là gam màu của “phép trung bình cộng” hoàn hảo giữa trắng và đen, một item màu xám có thể “cân” đẹp với bất kỳ tông màu khác mà không bị lệch quẻ, trái lại còn giúp set đồ sành điệu hết nấc.

Empty
Empty

2. Nâu

Giữa tiết trời giá lạnh, màu nâu đích thị là tông màu không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô gái. Gam màu này không chỉ dễ dàng mix với các item màu trắng, đen hay be mà còn rất tôn da của các nàng. Một set đồ cơ bản sẽ cực “Hàn Quốc” nếu bạn kết hợp với một chiếc cardigan hay túi xách màu nâu đó.

Empty
Empty

3. Xanh rêu

Không quá tươi mát, nổi bật như những sắc xanh khác, xanh rêu vừa trầm ấm lại mang trong mình nét cổ điển đầy thu hút. Hãy thử “đổi gió” bằng các item màu xanh rêu sẽ không khiến các nàng phải thất vọng trong những ngày cuối Thu đâu.

Empty
Empty

4. Xanh navy

Xanh navy tuy không quá nổi bật nhưng lại dễ phối đồ và giúp outfit của phái đẹp thêm phần quyến rũ vô cùng. Gam màu trung tính này có thể phối với các tông cơ bản khác như trắng, be, xám hoặc khi diện “cây” xanh navy từ đầu đến chân, các nàng vẫn có một outfit không kém phần thời thượng.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link