Vô tình hay cố ý mà Quỳnh Nga – Việt Anh liên tục có style “lên đồ” ăn ý sau tin đồn hẹn hò

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù cả hai đã lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò xong Quỳnh Nga và Việt Anh “5 lần 7 lượt” cùng nhau xuất hiện với phong cách ăn mặc ăn ý đến lạ.

Những ngày gần đây, thông tin Quỳnh Nga và Việt Anh bí mật hẹn hò thu hút sự quan tâm của dư luận. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng Quỳnh Nga chính là "Tuesday" chen chân vào cuộc hôn nhân giữa nam diễn viên và vợ cũ Hương Trần. Tuy nhiên, về phía chính chủ đã lên tiếng phủ nhận cho biết cả hai chỉ là mối quan hệ anh em, song dân tình đều rất mong chờ bộ đôi diễn viên trai tài gái sắc này sớm thành đôi.

Empty

Đáng chú ý, dù không phải lần đầu tiên cả hai lên tiếng đính chính tin đồn hẹn hò xong vô tình hay cố ý mà Việt Anh và Quỳnh Nga lại rất thường xuyên xuất hiện chung bên nhau. Và cứ mỗi lần sánh bước cùng nửa kia, cặp đôi lại có phong cách ăn mặc hợp ý đến lạ, bảo sao Việt Anh và Quỳnh Nga liên tục vướng vào các nghi vấn đang trong một mối quan hệ.

Empty

Dù không cùng diện trang phục có đồng màu sắc, song công thức chàng lịch lãm, nàng gợi cảm không giấu đi đâu được

Empty

Nếu Việt Anh rất chuộng diện những cây suit tối màu thì Quỳnh Nga sẽ khéo chọnnhững kiểu váy cắt cúp phần ngực, ôm sát vòng eo để tôn body nuột nà.

Empty

Trong khi nàng khoác lên mình chiếc váy bồng bềnh tông hồng thì chàng sẽ mặc suit xám và chiếc khăn cài túi mang màu sắc tương đồng với màu váy nàng. 

Empty

Mỗi lần lên sóng, Việt Anhthường chọn trang phục mang màu sắc trung tínhđể nhường spotlight lại cho Cá sấu chúa. 

Empty

Ngay cả khi tham dự những buổi tiệc tại gia, Quỳnh Nga và Việt Anh cũng khéo léo chọn trang phục có hoạ tiết đồng điệu với nhau

Empty

Giữa một hội bạn thân, Quỳnh Nga và Việt Anh trở thành 2 nhân vật nổi bật nhất nhờ biết trưng dụng phụ kiện mang tông chủ đạo trắng - đỏ - xanh để mang lại sự hợp ý đến lạ

Empty

Khi đứng cạnh nhau, mới thấy Việt Anh và Quỳnh Nga dù chọn "lên đồ" với combo đen trắng đơn giản vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ

Có thể để ý dù là tay trong tay xuất hiện tại thảm đỏ hay cùng đi chơi với nhóm bạn, chẳng hẹn mà từ thiết kế đến màu sắc bộ cánh của Việt Anh và Quỳnh Nga trưng đụng đều rất đồng điệu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link