Chị đại Lee Hyori dù 41 tuổi vẫn chinh phục outfit "xì tin" chơi bời như gái đôi mươi

( PHUNUTODAY ) - Với nhan sắc trẻ trung cùng thần thái chất ngất, Lee Hyori vẫn chinh phục ngon lành những outfit "chơi bời".

Sau nhiều năm rời xa showbiz, chị đại Lee Hyori thời gian gần đây đã quay trờ lại. Cô tích cực tham gia các hoạt động giải trí, trong đó mới đây nhất là sản phẩm âm nhạc kết hợp cùng Yoo Jae Suk và Bi Rain.

Dù năm nay đã 41 tuổi nhưng cô nàng vẫn luôn thể hiện phong cách gợi cảm chẳng ai bằng. Cô không ngại diện những bộ đồ xì tin, chất chơi vô cùng phong cách. Đây hầu hết là những bộ đồ mà chỉ giới trẻ mới ưa chuộng. Dẫu vậy, với nhan sắc trẻ trung cùng thần thái chất ngất, Lee Hyori vẫn chinh phục ngon lành những outfit "chơi bời" mà không có vẻ gì là lệch pha chút nào.

Empty

Có thể nói rằng chẳng phải quý cô 40+ nào mà có thể diện quần yếm mix với sơ mi denim vì đôi khi còn bị coi hơi lố, làm quá. Tuy nhiên với Lee Hyori lại không phải như vậy. Cô không những rất hợp với set đồ xì tin này mà còn mặc siêu xinh và ngọt ngào. Nhìn vào những hình ảnh này chắc chẳng ai có thể tin tuổi tác của cô lại dễ dàng chinh phục bộ đồ như vậy. 

Empty

Combo áo crop top trễ vai và quần jeans ống rộng chính là combo hoàn hảo mà cô nàng cực kỳ yêu thích. Khác với các đàn em, "chị đại" Lee Hyori phô diễn body siêu bốc lửa và cũng tiện thể khoe luôn nhan sắc trẻ trung đáng ghen tị. Thậm chí cô còn khéo léo chọn màu sắc của áo và giày đỏ vô cùng ăn ý. Quần ống rộng cũng là món đồ được Hyori ưa chuộng. 

eeljliou4aaa7lr-1596174611394205735916

Tóc búi Na Tra là một "ca khó" với nàng đôi mươi nào chứ quý cô 41 tuổi Lee Hyori vẫn diện cực nuột. Cô nàng còn mặc áo xuyên thấu màu đen để hack dáng trở nên trẻ trung. Hai món đồ cá tính mix vào với nhau vô cùng ăn ý. 

Empty

Áo blouse crop top + quần jeans là combo hack tuổi siêu hiệu nghiệm nhưng trong trường hợp của Lee Hyori, outfit này chính là bằng chứng hùng hồn cho nhan sắc trẻ mãi không già của "chị đại". Thậm chí là mặc vào vẫn chẳng hề bị cưa sừng làm nghé như tưởng tượng.

Empty

Đúng là khó có mỹ nhân nào ở tuổi 41 cũng có thể diện crop top và quần hầm hố chất được như Lee Hyori. Bộ đồ vừa cá tính mà vẫn đảm bảo độ thanh lịch cẩn thiết cho cô nàng. 

Empty
Empty

Vượt ngưỡng 40 tuổi không có nghĩa là Lee Hyori phải chối từ những items xì tin, màu mè. Cô luôn sẵn sở hữu nhan sắc tươi trẻ cùng thần thái siêu ngầu.

Empty

Lee Hyori không chỉ sở hữu body bốc lửa mà nhan sắc trẻ trung, tràn đầy sức sống của "nữ hoàng sexy" cũng khiến bao nàng đôi mươi phải ghen tị.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link