Mùa thu diện quần jeans ống loe chanh sả hết nấc, diện lên tôn dáng vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Kiểu quần này chính là item trendy mà tín đồ nào cũng sở hữu ít nhất một "em", diện lên tôn dáng và cũng giúp style xịn mịn hơn vài phần.

Có vô vàn các kiểu quần qua đi thì cũng khó lòng soán ngôi được quần jeans dù trong hoàn cảnh nào đi chăng nữa. Thực tế là sở hữu quần jeans nhiều một chút cũng chẳng sao, vì thể nào bạn cũng có nhiều dịp để chưng diện chúng mà! Item này vừa dễ mặc vừa không bao giờ lỗi mốt, thế nên chị em tha hồ cân và mix & match với "ngàn lẻ một" kiểu áo trên đời.

Dù vậy để hợp mốt thì mùa thu này đừng bỏ qua những chiếc quần jeans ống loe nhé. Đây là item trendy mà tín đồ nào cũng sở hữu ít nhất một "em", diện lên tôn dáng và cũng giúp style xịn mịn hơn vài phần.

Empty

Chẳng gì sành điều bằng việc kết hợp quần jeans ống loe dài qua mắt cá chân với crop top cài khuy, bạn có ngay set đồ trẻ xinh và hiện đại vô cùng. Nhìn thôi là đã thấy xinh yêu rồi.

Empty

Một gợi ý không tồi khi mix kiểu quần này chính là phối quần cùng tank top thì cũng chuẩn xịn, cá tính luôn. Outfit này sẽ tôn dáng ok lah và đảm bảo rằng bạn sẽ chẳng bao giờ lỗi thời.

Empty

Mùa nào thì đóng thùng sơ mi và quần jeans ống loe cũng đều đẹp. Gợi ý cho bạn là  diện thêm một đôi giày gót mảnh hoặc sandals nữa sẽ khiến người khác trầm trồ không thôi.

Empty

Quần jeans ống loe dễ mix với nhiều kiểu áo khác nhau. Dù diện theo style nào thì trông bạn cũng sẽ sang chảnh lên vài nấc và chắc chắn là vô cùng bắt mắt rồi.

Empty

Quần jeans ống loe mang đến nhiều phong cách khác nhau cho bạn. Đó cũng là lý do nhiều cô gái hễ xuống phố là hay "quẩy" item này.

quan-jeans-ong-loe 9

Đơn giản hơn nữa là chỉ cần mix & matc  thôi, hoặc là sơ vin, hoặc phối cùng crop top. Cuối cùng là "tương" một đôi giày quai mảnh "hack" chiều cao đảm bảo chuẩn đẹp rồi.

Empty

Bạn nên chọn những kiểu quần jeans ống loe cạp cao để khi diện lên chắc chắn trendy và ăn gian chiều cao hơn những gì bạn tưởng tượng đấy. 

Empty

Đôi chân sẽ trông thon dài và nuột nà hơn hẳn nhờ dáng quần thời thượng chuẩn mùa thu.

quan-jeans-ong-loe 10

 Hiện nay có vô vàn các kiểu quần jeans ống loe khác nhau. Không khó để tìm được một chiếc quần ưng ý đâu vì nhiều shop đã update item này nhanh chóng với màu sắc, kiểu dáng đa dạng rồi.

Empty

Thậm chí, bạn cũng có thể làm mới style của mình bằng một chiếc quần jeans ống loe cạp lệch hay ho.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link