Hoàng Oanh úp mở chuyện con trai sắp được gặp bố, Nhã Phương liền vào ngỏ ý xin làm xui gia

( PHUNUTODAY ) - Màn kết thân làm thông gia của Hoàng Oanh và Nhã Phương khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Ngày 8/8 vừa qua, MC Hoàng Oanh chính thức thông báo tin vui về việc đã hạ sinh con trai đầu lòng mà không có ông xã bên cạnh. Do ảnh hưởng của dịch nên Jack đang bị kẹt lại nước ngoài không thể đồng hành cùng Hoàng Oanh từ lúc mang thai cho đến sinh nở. Hiện tại, mong ước lớn nhất của nữ MC là mong cho con sớm được cảm nhận được hơi ấm của bố.

Mới đây, trên trang cá nhân của MC Hoàng Oanh bất ngờ úp mở chuyện quý tử đầu lòng sẽ sớm được gặp bố. "Thời gian qua em trốn thế giới...Thật sự muốn ổn định tâm lý và tập trung hết sức để làm tròn những bổn phận mới...Giờ thì yên tâm phần nào, vì con sẽ ko phải ngóng trông cha nữa rồi. Mong các anh chị em bạn bè thông cảm nếu như ko thể liên lạc với em suốt thời gian qua. Cám ơn Trời Phật đã cho những nguyện cầu của tụi con thành sự thật" - MC Hoàng Oanh chia sẻ.

LdUh4NgD4BQM9IIisNhncK3EBQDS0USWbpyvMOKX

Bên cạnh tin vui của gia đình Hoàng Oanh, khán giả còn đổ dồn sự quan tâm tới màn kết thông gia công khai của Nhã Phương dưới phần bình luận. Cụ thể, bà xã Trường Giang hào hứng “đặt cọc” trước: "Con rể của tuiii nhaaaa". Đáp lại tấm chân tình của người bạn thân thiết, MC Hoàng Oanh nhanh chóng gợi ý cho Nhã Phương cùng "góp gạo" nuôi “con rể” tương lai.

OzbOXpIgjLcN3mM2thlcQIMWZD7QidlqgqmI6ciz

Màn đối thoại này khiến nhiều cư dân mạng đọc được phải phá lên cười vì thích thú và dự đoán nếu Hoàng Oanh và Nhã Phương này làm sui gia trong tương lai chắc chắn sẽ đem lại nhiều câu chuyện thú vị.

Được biết, Hoàng Oanh chính thức lên xe hoa cùng ông xã Jack Cole vào cuối năm 2019 tại một khách sạn hạng sang ở quận 7 (TP.HCM). Trong hôn lễ, đôi uyên ương dành cho nhau nụ hôn ngọt ngào và cử chỉ ấm áp khiến quan khách không khỏi ngưỡng mộ. Ông xã Hoàng Oanh là người Mỹ nhưng đang làm việc tại Singapore. Nữ MC chia sẻ cô và anh quen nhau trong buổi gặp gỡ của một người bạn. Sau một năm rưỡi theo đuổi, người đàn ông gốc Mỹ mới chinh phục được cô.

gL2QBgQS0MtjD8t4vCvfoDGDF0mvV8y3CX5PmqRm

Mặc dù thời gian qua phải ở xa vợ con nhưng Jack luôn gọi điện thăm hỏi và tạo niềm vui cho Hoàng Oanh mỗi ngày. Khoảnh khắc vợ hạ sinh con trai, anh cũng được chứng kiến bằng cách theo dõi qua màn hình điện thoại. Hiện tại, Jack đang rất nóng lòng được trở về nước để đoàn tụ gia đình nhỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link