Cẩm Ly giàn giụa nước mắt tiết lộ dòng chữ cuối cùng Minh Thuận viết cho mình trước khi qua đời

( PHUNUTODAY ) - "Anh Minh Thuận không còn nói được nữa, chỉ lấy tay viết nguệch ngoạc lên tờ giấy nhưng cũng rất khó đọc, phải nhờ y tá đọc hộ" – Cẩm Ly xúc động chia sẻ.

Mới đây, tại một chương trình ca nhạc Mãi mãi bên nhau kỷ niệm 4 năm ngày mất của Minh Thuận, ca sĩ Cẩm Ly đã có những chia sẻ xúc động với công chúng cũng như báo giới về kỉ niệm giữa mình và người đồng nghiệp quá cố.

cl1-16004485968921613194863

Nữ ca sĩ nghẹn ngào nói: "Tôi thường bảo anh Minh Thuận rằng, anh có một cái khiến tôi rất ghét, đó là xịt nước hoa quá nồng. Mỗi lần anh ấy chở tôi đi hát là mùi nồng nặc lên.

Anh Minh Thuận rất mê nước hoa, ai đến nhà anh ấy sẽ thấy nước hoa xếp đầy trên kệ. Bất cứ đi đâu, anh ấy đều xịt nước hoa nhiều như tắm.

Tôi còn nhớ, những ngày cuối đời, anh Minh Thuận rất yếu và phải nằm viện. Phương Thanh có báo cho tôi, nhưng bệnh viện không cho vào. Tuy nhiên, có một bác sĩ trong bệnh viện biết được chuyện nên đồng ý cho tôi vào gặp anh Minh Thuận.

saoviet-19-9-2020-ngoisaovn-15-ngoisaovn-w660-h410

Lúc bước vào, tôi thấy anh Minh Thuận nằm trên giường mà buồn lắm. Người nhà anh có dặn không nên nói gì buồn, khiến anh khóc, nên tôi phải cố gắng vui vẻ.

Lúc đó, anh Minh Thuận đã yếu lắm rồi, tôi không biết có nhận ra tôi không nên mới hỏi: "Anh có biết ai đây không?".

Anh Minh Thuận không còn nói được nữa, chỉ lấy tay viết nguệch ngoạc lên tờ giấy, nhưng cũng rất khó đọc, phải nhờ y tá đọc hộ. Dòng chữ cuối cùng anh ấy viết cho tôi lúc ấy là: "Lan, có chết Điệp cũng nhận ra". Tôi rùng mình và nhớ mãi dòng chữ ấy".

Theo chia sẻ của Cẩm Ly, cô và Minh Thuận tính đến nay đã có thâm niên 27 năm làm nghề. Cả 2 chân ướt chân ráo vào nghề cùng thời điểm từ một cuộc thi của Nhà hát Hòa Bình. Những năm tháng tuổi trẻ đó, Cẩm Ly và Minh Thuận có dịp cùng nhau sinh hoạt, biểu diễn với nhiều kỷ niệm khó quên. 

cl2-1600448596923371554319

Cẩm Ly rưng rưng nước mắt cho biết Minh Thuận là người đã mời cô đóng vai Lan trong vở Lan và Điệp. “Tôi nhớ, năm 2006, tôi được anh Thuận mời hát Lan và Điệp. Ban đầu tôi tưởng anh ấy nói chơi thôi vì đấy là tuồng kinh điển, tôi sao dám hát. Sau đó, anh ấy hỏi lại tôi lần nữa và nói anh làm thật.

Tôi vội từ chối với lí do đang mang bầu. Tôi tưởng anh Minh Thuận bỏ rồi, nhưng chỉ 2 ngày sau khi tôi sinh xong, anh ấy lại mở lời tiếp. Thế là tôi đồng ý và hai anh cùng nhau sống chết với Lan và Điệp”- nữ ca sĩ nhớ lại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link