Sánh đôi bạn trai CEO giàu có trên du thuyền, Hương Giang mang trên mình phụ kiện trị giá hàng tỷ đồng

( PHUNUTODAY ) - Vẻ ngoài của Hương Giang đã nhận được vô số lời khen ngợi vì quá xinh đẹp và sang chảnh.

Làm mưa làm gió trên tất cả các mặt báo, các phương tiện truyền thông trong suốt một ngày vừa qua chắc chắn không phải điều gì khác, đó chính là khoảnh khắc khóa môi cực tình của Hương Giang và Matt Liu trong bữa tiệc sang chảnh trên du thuyền. Đây là lần đầu tiên cặp đôi trai tài gái sắc này công khai bức ảnh hôn môi thân mật như vậy, liên tiếp không ngừng những lời chúc phúc đã được gửi đến Hương Giang - Matt Liu. Không ít người cũng dành lời khen ngợi cho nhan sắc cũng như vẻ ngoài đầy cuốn hút của nhân vật nữ chính. Và sau hình ảnh nụ hôn lãng mạn gây bão, trên trang cá nhân, Hương Giang tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi đăng tải bức ảnh khoe trọn outfit đồ hiệu từ đầu đến chân mà cô đã chọn để xuất hiện thật nổi bật và xinh đẹp trong bữa tiệc.

Theo đó, người đẹp đã khiến netizen phải trầm trồ khi nhấn nhá cho vẻ ngoài thêm lung linh bằng một chiếc nhẫn kim cương cỡ khủng, được dự đoán có giá trị không hề nhỏ và chiếc đồng hồ có giá gần 1 tỷ đồng. Chỉ riêng 2 món đồ này thôi, nhiều người đã cảm thấy "mệt" thay cho Hương Giang vì phải mang trên mình một số tiền "khủng". Diện mạo của Hương Giang khi xuất hiện khiến ai cũng không thể rời mắt, nhiều ý kiến cho rằng loạt phụ kiện đắt đỏ kia cũng đã giúp cô nàng trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều. Sánh đôi bên bạn trai CEO giàu có, hoa hậu của chúng ta cũng đâu có kém cạnh gì đâu đúng không!

Diện mạo xinh đẹp miễn bàn của Hương Giang trong bữa tiệc trên du thuyền.

Diện mạo xinh đẹp miễn bàn của Hương Giang trong bữa tiệc trên du thuyền.

Tuy nhiên, cũng chiếm spotlight không kém là chiếc đồng hồ hàng hiệu và nhẫn kim cương cỡ khủng.

Tuy nhiên, cũng chiếm spotlight không kém là chiếc đồng hồ hàng hiệu và nhẫn kim cương cỡ khủng.

Dân tình nhanh chóng tìm được chiếc đồng hồ đó có giá khoảng 800 triệu đồng.

Dân tình nhanh chóng tìm được chiếc đồng hồ đó có giá khoảng 800 triệu đồng.

Trước đó, Hương Giang lần đầu chịu khoe khoảnh khắc khóa môi ngọt ngào với bạn trai Matt Liu, khung cảnh mây nước hòa hợp cũng như được đẹp hơn nhờ chính tình yêu thăng hoa của đôi bạn trẻ. Nàng hậu đã trao lời ước hẹn cho người yêu: "Nếu chúng ta cùng nhau cố gắng thì sẽ chẳng có cuộc chia ly nào cả". Hương Giang còn nói: "Quan trọng gì tương lai bao lâu, quan trọng người khác nghĩ gì, tận hưởng trọn vẹn những giây phút hạnh phúc trong cuộc đời mình". Dường như cô muốn nhắn nhủ với tình yêu của mình rằng hãy gạt bỏ những sóng gió, chỉ cần luôn bên nhau, cùng nắm tay nhau thì sẽ vượt qua tất cả.

huong-giang-dung-la-dai-gia-choi-do-hieu-vbiz-deo-dong-ho-gan-1-ty-du-tiec-du-thuyen-nhan-kim-cuong-khung-noi-dau-kem-c96-5240106
Theo:  khoevadep.com.vn copy link