Mua thuốc online uy tín, nhanh chóng tại Central Pharmacy

( PHUNUTODAY ) - Thực trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng ngày càng phổ biến, đặc biệt là đối với thuốc - mặt hàng đặc biệt liên quan trực tiếp đến sức khỏe người tiêu dùng. Vậy mua thuốc online ở đâu uy tín, chất lượng?

Cách mua thuốc nhanh chóng, tin cậy nhất? Chúng tôi xin giới thiệu một nhà thuốc online uy tín, chất lượng được rất nhiều người tin tưởng mua hàng là nhà thuốc online Central Pharmacy.

Đôi nét về nhà thuốc online Central Pharmacy

Central Pharmacy là một trong những chuỗi nhà thuốc bán lẻ tiên phong xây dựng hệ thống cửa hàng thuốc online. Với kinh nghiệm dày dặn trong nghiên cứu thị trường và hiểu biết tâm lý khách hàng tại Việt Nam, nhà thuốc online Central Pharmacy ra đời, hoạt động mới mong muốn đem đến những thông tin về chăm sóc sức khỏe, trao tận tay khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, từ đó góp phần chung tay nâng cao sức khỏe cộng đồng.

Với sứ mệnh nâng cao sức khỏe cộng đồng, lấy chữ tâm của người thầy thuốc là kim chỉ nam cho mọi hoạt động, Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy xây dựng kênh website có tên là https://trungtamthuoc.com/.

Tại trang chủ khi truy cập vào, người dùng có thể thấy các sản phẩm được chia thành các mục nhỏ hơn như thuốc, mỹ phẩm, thiết bị y tế,... Bên cạnh đó, Central Pharmacy còn là nơi cập nhật kiến thức y khoa mới nhất qua các bài blog, thông tin y khoa,...

Đội ngũ nhân viên tại hệ thống Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy

Đội ngũ nhân viên tại hệ thống Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy

Với thiết kế dễ dùng, thân thiện với người dùng, chu đáo trong xây dựng website Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy có tới hàng trăm nghìn lượt truy cập mỗi ngày, là địa chỉ tin cậy mua thuốc online.

Đến với Central Pharmacy, chúng tôi cung cấp đầy đủ những loại dược phẩm thuốc đông y, thuốc tây Y. Không chỉ thế, nhà thuốc Central Pharmacy là nơi nhập khẩu các mặt hàng độc quyền tại miền Bắc như: Duovital, Orthomol arthroplus,...

Bên cạnh đó, nhà thuốc còn có rất nhiều loại sản phẩm để bạn chăm sóc cơ thể, bảo vệ sức khỏe. Những nhóm sản phẩm chính có mặt tại Central Pharmacy được phân loại theo nhóm bao gồm:

  • Thuốc.
  • Thực phẩm bảo vệ sức khỏe.
  • Mỹ phẩm.
  • Sữa.
  • Thiết bị y tế.
  • Sản phẩm khác.

Hệ thống nhà thuốc online Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy luôn thực hiện đúng quy trình kiểm định đầu vào và đầu ra của từng sản phẩm, do đó luôn cam kết mỗi sản phẩm đều được chứng minh nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, sản phẩm giao đến tay khách hàng phải chính xác nhất.

Thông tin liên hệ:

TRUNG TÂM THUỐC CENTRAL PHARMACY

Số điện thoại: 1900.888.633

Website: https://trungtamthuoc.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamthuoc

Địa chỉ: Số 8 – ngõ 116 Nhân Hòa, Thanh Xuân, Hà Nội.

TAGS:pharmacy
Theo:  khoevadep.com.vn copy link