Muốn biết đàn ông có ngoại tình không, phụ nữ cứ nhìn 3 nơi này là rõ hết

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông ngoại tình có những dấu hiệu khó mà che giấu, nếu xử lý sớm thì mọi chuyện dễ dàng hơn so với khi ngoại tình đã thành thói quen.

Tâm trạng thay đổi thất thường

Là một người phụ nữ, không khó để nhận ra sự thay đổi tính khí bất thường của chồng mình. Chồng cáu gắt, chì chiết vợ nhiều hơn, thậm chí thường xuyên so sánh vợ mình và vợ nhà người ta là một trong những dấu hiệu dễ nhận thấy nhất khi chồng bắt đầu chán ghét bạn.

dan-ong-ngoai-tinh

Chồng bỗng thay đổi từ cởi mở sang khép kín, không thoải mái chia sẻ với bạn về công việc của họ, hay về những người họ đang gặp gỡ. Những câu hỏi bạn đưa ra đều chỉ được trả lời cho qua hoặc vô cùng mơ hồ cũng đang nói lên sự mất tập trung của đối phương dành cho bạn, đó là dấu hiệu chồng đã ngoại tình.

Sự hòa hợp giữa hai người xấu đi, chắc chắn họ đã thay đổi

Sự thay đổi đột ngột trong chuyện ái ân mà không có bàn luận gì với bạn cũng là một dấu hiệu đáng ngờ. Dù vẫn quan hệ đều đặn nhưng người vợ có thể cảm nhận được sự thay đổi ở chồng. Bởi chẳng những họ không còn hứng thú, nồng nàn mà còn thờ ơ, lạnh nhạt mỗi khi gần gũi vợ.

Tình cảm vợ chồng càng ngày càng xa cách, những cảm xúc thân mật về tinh thần, những phút giây mặn nồng vợ chồng không còn… Thay vào đó là một thái độ dửng dưng, vô cảm của chồng, không nhận ra những nỗ lực, cố gắng cải thiện và hâm nóng tình cảm vợ chồng. Đây là dấu hiệu mà người phụ nữ có thể cảm nhận sâu sắc và rõ ràng nhất.

Giấu vợ bí mật

Khi đàn ông bắt đầu có dấu hiệu ngoại tình trong tư tưởng, họ thường không chia sẻ, tâm sự với vợ như trước mà tìm cách giấu giếm. Anh ấy che giấu bằng cách xóa mọi dấu vết thông tin liên lạc, cuộc trò chuyện, tin nhắn khiến người phụ nữ khó phát hiện.

dan-ong-ngoai-tinh1

Đặc biệt, đàn ông sẽ có xu hướng muốn tâm sự nhiều hơn với những cô gái khác và họ đang dành tình cảm. Thay vì chia sẻ công việc, cuộc sống, những câu chuyện vui buồn trong ngày với vợ, đàn ông ngoại tình lại nói nhiều hơn về những vấn đề này với người thứ ba.

Một khi những bí mật này lớn dần lên sẽ dẫn đến những lỗ hổng và rạn nứt bắt đầu, từ đó tình cảm vợ chồng cũng sẽ có khoảng cách lớn hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link