Muốn cầu tình duyên, xua đuổi vận đen hãy đặt ngay 3 quả chanh ngay cạnh giường ngủ và chờ điều kì diệu

( PHUNUTODAY ) - Theo quan điểm của phong thủy, quả chanh có ý nghĩa lớn, mang lại các nguồn năng lượng tích cực cho chủ nhân.

Chanh là một trong những loại quả được sử dụng phổ biến nhất trong cuộc sống hàng ngày với nhiều công dụng như làm nước giải khát, làm chất phụ gia trong chế biến thực phẩm, là thành phần chế tạo các loại thuốc trong y học.

Quả chanh chứa nhiều khoáng chất rất tốt cho cơ thể như vitamin C, nhóm vitamin B pectin, chất chống oxy hóa, kali và calci.

Ngoài ra, chanh còn có nhiều công dụng bất ngờ trong đời sống mà có thế nhiều người trong chúng ta vẫn chưa biết đến trên phương diện phong thủy. Một trong số đó chính là tác dụng mang lại năng lượng tích cực.

Mới nghe có thể bạn sẽ thấy khó tin nhưng thực tế, quả chanh có khả năng trung hòa năng lượng xấu, khôi phục sự hài hòa và mang lại thành công. Nguồn năng lượng tiêu cực có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, các mối quan hệ với người khác và cả sự thành công của bạn.

1

Để mang lại nguồn năng lượng tích cực cho ngôi nhà và chính bản thân, bạn chỉ cần chuẩn bị vài quả chanh tươi và làm theo cách sau.

- Cắt 1 quả chanh làm tư đặt trên 1 cái dĩa, rắc thêm ít muối quanh chúng theo hình tròn.

- Đặt dĩa cạnh giường trước khi ngủ.

- Khi thức dậy sáng hôm sau, đừng đụng vào chanh mà hãy đặt chúng vào 1 túi plastic và ném chúng ra khỏi nhà.

Chỉ một điều đơn giản này sẽ giúp hút sạch năng lượng xấu mà nhà bạn hấp thu trong ngày. Hãy thử trong 3 ngày liên tiếp và cảm nhận sự khác biệt nhé. Ngoài ra, bạn cũng có thể thực hiện một số cách sau đây.

- Đặt 3 quả chanh khắp nhà, trong những phòng khác nhau và thay thế khi chúng chuyển sang màu vàng hoặc đen.

- Trộn một ít nước và nước chanh trong 1 bình xịt và xịt quanh nhà, đặc biệt xung quanh góc nhà. Nó sẽ loại bỏ tất cả năng lượng xấu và làm cho nhà bạn đầy năng lượng tích cực.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link