Muốn đắt show, vòng một phải "khủng"?

14:33, Thứ sáu 15/04/2011

( PHUNUTODAY ) - Vài năm trở lại đây, trào lưu sao Việt đua nhau "tút tát" vòng 1 trở nên khá phổ biến. Việc dao kéo "phù phép" đương nhiên khiến các "sao" đẹp hơn, nhưng theo bà Thúy Nga, giám đốc công ty Elite, với nghề đặc thù như người mẫu, suy nghĩ chỉnh sửa để có lợi hơn cho nghề là rất buồn cười và vô cùng thiển cận.

giám đốc công ty elite, với nghề đặc thù như mau-tag6331/">người mẫu, suy nghĩ chỉnh sửa để có lợi hơn cho nghề là rất buồn cười và vô cùng thiển cận.

Nổi như cồn nhờ vòng 1... khủng

Bỗng 1 ngày Elly nổi như cồn vì
Bỗng 1 ngày Elly nổi như cồn vì "ngực khủng"

Còn nhớ cách đây gần 2 năm, bỗng dưng một ngày tất cả các tờ báo lớn nhỏ đưa tin về 1 hot girl lạ hoắc - Elly Trần với những hình ảnh nóng bỏng khi quảng cáo cho một game online tại Hàn Quốc. Kể từ đó, Elly Trần trở nên quen thuộc hơn và hình ảnh hot girl này liên tục gắn với "vòng 1 khủng". Mỗi lần Elly Trần xuất hiện trên báo hay các trang mạng là một lần người ta chứng kiến hình ảnh của cô hot girl này trong những trang phục hết sức mát mẻ, gợi cảm, phô vòng 1 lộ liễu...

Vòng 1 không là thế mạnh (?)

hình ảnh của họ bao giờ cũng gắn bó với việc khoe khoang số đo.

Mô tả ảnh.
Người mẫu Trang Nhung

Theo bà Thúy Nga, số đo vòng 1 chỉ cần thiết với người mẫu trình diễn trang phục đồ lót, còn với người mẫu khác, cái tiên quyết là vóc dáng và sự cân đối. Hãy cứ xem các người mẫu trên kênh truyền hình nổi tiếng Fashion TV, rất nhiều người ngực lép kẹp nhưng họ vẫn là những verdette và họ không hề đi chỉnh sửa dù họ có thừa điều kiện để làm. Đó là bởi vì họ rất hiểu thế mạnh của người mẫu không phải ở vòng 1, mà là đôi chân, lưng, eo, mông và đặc biệt là sự săn chắc của cơ thể...Trong đó, các người mẫu nhà mình lúc nào cũng chăm chăm phô diễn vòng 1 để thể hiện sự sexy của mình mà quên mất việc luyện tập để có cơ thể cân đối.

Hiện trong giới người mẫu, có không ít người tuy lên hình rất đẹp nhờ chỉnh sửa vòng 1 nhưng khi trình diễn trên sân khấu thì không thể che giấu sự mất cân đối. Ví dụ, với số đo vòng 1 nảy nở thì vòng mông phải đạt tỷ lệ tương xứng. Kéo theo đó là eo thon, mông cong. Thế nhưng rất hiếm người mẫu đạt được, hay ít ra, với việc chỉnh sửa đó, người mẫu phải luyện tập để có được sự cân đối của hai vòng còn lại.

top.jpg
Thủy "Top" thường xuyên xuất hiện thế này...
Là một người không ngại ngần công bố chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, người mẫu Phi Thanh Vân cho biết: "Tôi thấy người mẫu hiện nay hơi lạm dụng việc dao kéo và hơi "tham" về số lượng, cho rằng phải to mới đẹp mà không có những hiểu biết rõ ràng về nó. Khi quyết định nhờ đến sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ, tôi đã bỏ ra thời gian khá nhiều để tìm hiểu về nó qua sách báo, bác sĩ. Và điều quan trọng là tôi phải tính xem nó có cân đối với hình thể của mình hay không. Chính vì vậy mà bây giờ, tôi trở thành  một "chuyên gia" cho không ít bạn bè có ý định tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy vậy, vẫn có người đi nâng ngực mà vẫn sợ nhỏ, kết quả là bỏ vào rồi lại bớt đi, rất đau, tốn kém".

"Có người mẫu trình diễn trên sân khấu, nhìn thì "thích mắt" nhưng khi xoay người một cái là cơ bắp run bần bật. Nếu ai đó có ý định nâng cấp vòng 1 để mình trông sexy hơn, trình diễn cũng cố tình để lộ vòng 1 hơn thì tôi xin lỗi chẳng khác gì trò hề".

Bà Thúy Nga (Giám đốc Công ty Elite)

mau-tag6331/>người mẫu qua báo chí, thấy gợi cảm là yêu cầu phải có trong chương trình.


Tổng hợp (theo Gia đình & Xã hội)

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc