Tháng 5 âm lịch: 3 con giáp may mắn vàng bạc đầy nhà, quý nhân dìu dắt

08:18, Thứ hai 10/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Tháng 5 âm lịch đến mang theo những luồng gió mới, hứa hẹn nhiều điều tốt đẹp cho các con giáp. Theo dự đoán của các nhà phong thủy, có 3 con giáp sẽ đặc biệt may mắn trong tháng này, được quý nhân dìu dắt, tài lộc thăng hoa, mọi việc hanh thông.

Tuổi Thân

Trong số 12 con giáp, người tuổi Thân được đánh giá là con giáp thông minh và linh hoạt bậc nhất. Chính những đặc điểm này giúp họ dễ dàng thích nghi với mọi hoàn cảnh và xây dựng được nhiều mối quan hệ tốt đẹp.

Với sự linh hoạt và khéo léo, người tuổi Thân thường xuyên nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân, đặc biệt trong những khoảng thời gian khó khăn hoặc khi cần sự hỗ trợ. Sự nghiệp của họ cũng vì thế mà thường phát triển thuận lợi, cuộc sống trở nên suôn sẻ hơn.

Năm Giáp Thìn 2024, được sự hỗ trợ từ hai cát tinh là Thái Âm và Thiên Ất, tuổi Thân sẽ gặp nhiều may mắn, làm đâu thắng đó, sự nghiệp có nhiều bước tiến vượt bậc, tài lộc ngày càng dồi dào hơn.

Trong tử vi, sao Thái Âm được coi là cát tinh, chủ về những may mắn trong tài chính, tiền bạc, mang lại cuộc sống no đủ. Được sao Thái Âm soi rọi, tuổi Thân dù hoạt động trong lĩnh vực nào cũng sẽ dễ dàng gặt hái được những thành quả đáng ngưỡng mộ.

Trong khi đó, sao Thiên Ất chủ về những may mắn trong các mối quan hệ, cho thấy tuổi Thân sẽ gặp được quý nhân. Với sức mạnh và tầm ảnh hưởng của mình, người này sẽ dẫn đường chỉ lối, tạo cơ hội và hướng họ tới những thành công trong sự nghiệp.

Tử vi học có nói, nếu như tháng 4 âm là thời điểm tương đối ổn định đối với người tuổi Thân, khi công việc của họ luôn trôi chảy, thuận lợi, thì tháng 5 sẽ là một dấu mốc đặc biệt mà họ cần phải chú ý. Đây là lúc con giáp này gặp được quý nhân của đời mình, thăng hoa rực rỡ trong công việc, tài khoản liên tục tăng số. Do đó, tuổi Thân nên biết nỗ lực và tận dụng những cơ hội tốt đến với mình để có thể gặt hái nhiều thành tựu nhất có thể.

Người tuổi Thân được đánh giá là con giáp thông minh và linh hoạt bậc nhất

Người tuổi Thân được đánh giá là con giáp thông minh và linh hoạt bậc nhất

Tuổi Hợi

Khác với tuổi Thân, tuổi Hợi lại thu hút được thiện cảm từ người đối diện nhờ tính cách hiền lành, nhân hậu và sự tận tâm, chu đáo của họ. Ngoài ra, họ cũng rất chăm chỉ và ưu điểm này đóng vai trò quan trọng mang lại những thành công trong sự nghiệp của họ.

Theo các chuyên gia phong thủy, năm Giáp Thìn 2024, do được 2 sao tốt là Thái Dương và Thiên Mã soi rọi, tuổi Hợi sẽ có một năm tài chính xuất sắc, với đường tài lộc sẽ phất lên rực rỡ.

Trong tử vi học, sao Thái Dương là ngôi sao thuộc bộ Tứ: Thái Dương, Thái Âm, Thiên Cơ, Thiên Lương, biểu trưng cho sự thuận lợi về con đường công danh sự nghiệp. Những người có ngôi sao này trong lá số tử vi thường gặp được quý nhân hỗ trợ và bảo vệ, giúp công việc thuận lợi và đạt kết quả tốt. Họ thậm chí có thể được thăng chức, tăng lương và thay đổi vận mệnh để trở nên giàu có.

Sau thời điểm tháng 3 âm tương đối bấp bênh, tuổi Hợi dần ổn định hơn trong tháng 4 âm. Và tin vui với họ là tháng 5 âm, tuổi Hợi sẽ bước vào một trong những giai đoạn vàng son nhất năm. Đây là lúc tuổi Hợi, nhất là những người làm về kinh doanh sẽ gặp vận may lớn, tiền bạc thu về mỗi ngày một nhiều. Những người làm công ăn lương cũng sẽ gặp vô vàn những cơ hội tốt có thể giúp họ gia tăng thu nhập và nâng cao danh tiếng.

Khác với tuổi Thân, tuổi Hợi lại thu hút được thiện cảm từ người đối diện nhờ tính cách hiền lành, nhân hậu và sự tận tâm, chu đáo của họ

Khác với tuổi Thân, tuổi Hợi lại thu hút được thiện cảm từ người đối diện nhờ tính cách hiền lành, nhân hậu và sự tận tâm, chu đáo của họ

Tuổi Tý

Nếu nhắc đến top 3 con giáp may mắn trong tháng 5 âm mà không đề cập tới tuổi Tý thì sẽ là một thiếu sót lớn. Với những ưu điểm trong tính cách như thông minh, nhanh nhạy, sáng tạo và kiên cường, tuổi Tý cũng là một trong những con giáp thường xuyên nhận được sự hỗ trợ từ quý nhân trong cuộc sống và được giúp đỡ đúng lúc cần thiết.

Năm Giáp Thìn 2024, do Thìn và Tý có mối quan hệ tương hợp nên tuổi Tý sẽ có một năm đầy thành công, thịnh vượng về mặt sự nghiệp, công danh và tài chính. Nhờ sự trợ giúp của nhiều cát tinh như Thái Dương, Thiên Quý, Thiên Hỷ và Long Đức, con đường sự nghiệp và cuộc sống của họ sẽ được trải hoa hồng, vô cùng hanh thông, tươi sáng và viên mãn.

Đáng chú ý nhất trong số những cát tinh trên chính là sao Thái Dương, một cát tinh chủ về sự nghiệp và danh tiếng. Được sao Thái Dương chiếu rọi, tuổi Tý sẽ nhận được sự công nhận của cấp trên cho những nỗ lực của mình. Đối với những người làm kinh doanh, danh tiếng được nâng cao nghĩa là họ sẽ có được nhiều hợp đồng và thu về nhiều lợi nhuận hơn. Tuổi Tý nên biết tận dụng tốt sự trợ giúp này.

Đây cũng chính là điều mà tuổi Tý sẽ đạt được sau quá trình nỗ lực, phấn đấu không ngừng. Do đó, tuổi Tý đừng quên khai thác những ưu điểm về tính cách và năng lực của mình để không bỏ lỡ cơ hội tốt.

Theo tử vi học, sau tháng 4 âm là thời điểm không mấy thuận lợi cho tuổi Tý, tháng 5 âm sẽ mang tới cho họ cơ hội đổi đời. Đây là lúc họ sẽ nhận được lộc trời cho, tình hình tài chính được cải thiện đáng kể. Ngoài ra, cuộc sống tình cảm của tuổi Tý cũng sẽ vô cùng hạnh phúc, viên mãn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Trần Thu Thủy
Từ khóa: con giáp Tử vi