Muốn hôn nhân hạnh phúc, phụ nữ nên tránh xa đàn ông có đặc điểm này

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là kiểu đàn ông bạn nên tránh xa.

Đàn ông ích kỷ

Nếu bạn đang ở bên một chàng trai dường như chỉ quan tâm đến bản thân và ít quan tâm đến bạn, thì sẽ khôn ngoan hơn nếu bạn hiểu rằng mình nên tránh xa anh ta.

Nếu anh ta nghĩ rằng mình là chàng trai vĩ đại nhất thế giới, thì điều đó chứng tỏ anh ta sở hữu cái tôi quá cao, tại sao bạn lại phải lãng phí thời gian của mình với một người như vậy?

Ví dụ, trong những tình huống mà cả bạn và đối phương đều phải xử lý khó khăn chung, nếu đối phương né tránh để bạn gánh vác một mình, điều đó có nghĩa anh ta quan tâm quá nhiều đến lợi ích của bản thân, đồng thời thiếu can đảm để chấp nhận rủi ro và chịu trách nhiệm, một người như vậy không bao giờ xứng đáng với bạn.

Đàn ông ích kỷ thường sợ phải gánh chịu hậu quả của việc mình làm. Bởi vậy họ sẽ trốn tránh trách nhiệm bằng cách làm tổn thương người khác, loại hành vi này có hại và chúng ta nên giữ khoảng cách với họ.

Nhu nhược, không có mục đích sống

Nếu anh chàng bạn đang hẹn hò là kiểu “an phận thủ thường”, không có mục đích, cũng không nỗ lực cho tương lai của hai người, thì đây chắc chắn là người đàn ông bạn không nên gắn bó.

Chắc hẳn không ai muốn kết hôn với một kẻ ăn bám cả đời.

Nếu đối tượng của bạn luôn lười biếng, không chịu làm gì, bỏ bê việc nhà, hãy cân nhắc xem bạn có sẵn sàng chấp nhận chuyện này về lâu dài hay không.

Nếu đối tượng của bạn luôn lười biếng, không chịu làm gì, bỏ bê việc nhà, hãy cân nhắc xem bạn có sẵn sàng chấp nhận chuyện này về lâu dài hay không.

Người lười biếng

Một người không sẵn sàng đóng góp cho mối quan hệ dù là về mặt tài chính hay những công việc, trách nhiệm chung, thì có thể dẫn tới sự mất cân bằng trong mối quan hệ và những oán giận trong lòng người còn lại.

Nếu đối tượng của bạn luôn lười biếng, không chịu làm gì, bỏ bê việc nhà, hãy cân nhắc xem bạn có sẵn sàng chấp nhận chuyện này về lâu dài hay không.

Người thiếu tôn trọng bạn

Tôn trọng là nền tảng của bất kỳ mối quan hệ lành mạnh nào. Một người luôn thiếu tôn trọng bạn có thể sẽ mang lại bất hạnh cho cuộc sống của bạn.

Nếu những hành vi thiếu tôn trọng trở thành thói quen lặp đi lặp lại, bạn phải đánh giá lại mối quan hệ và cân nhắc xem liệu nó có đáng để tiếp tục không.

Kết thúc một mối quan hệ có thể là một quyết định khó khăn, nhưng nó không khó bằng việc ly hôn.

Tay chơi chính hiệu

Khi bạn thích một người nào đó, bạn đương nhiên sẽ muốn đưa mối quan hệ lên một tầm cao mới nhưng khi bạn đang hẹn hò với tay chơi chính hiệu, anh ta sẽ không bao giờ cam kết, thậm chí không muốn nói về cấp độ tiếp theo của mối quan hệ.

Những tay chơi thường chỉ thích thể hiện vẻ bề ngoài. Bạn sẽ nhận thấy rằng đối tác hay tỏ ra mơ hồ khi bạn nhắc nơi ở của anh ta và rất dè dặt trong việc giới thiệu bạn với gia đình cũng như bạn bè của anh ta. Khi nhận thấy hành vi này, tốt nhất bạn nên chủ động chấm dứt mối quan hệ.

Luôn kiểm soát bạn

Nếu anh ta bảo bạn nên mặc gì hoặc làm bất cứ điều gì thì có lẽ đó là dấu hiệu cho thấy bạn đang hẹn hò với một người rất độc hại, thích thống trị và cuối cùng sẽ dẫn đến nỗi đau trong cuộc đời bạn.

Ở bên người đàn ông kiểm soát sẽ khiến bạn nghẹt thở. Bản tính hay ghen tị, nghi ngờ và thích thao túng của anh ta đồng nghĩa với sự lạm dụng, tốt nhất bạn nên tránh xa kiểu người này.

Người đàn ông quyết đoán luôn là hình mẫu được các chị em mê mẩn. Nhưng tuýp người gia trưởng thì không. Ranh giới giữa quyết đoán và gia trưởng cũng chỉ mỏng manh như một tờ giấy.

Hãy đòi hỏi sự tôn trọng từ người đàn ông của bạn, đặc biệt là sự tôn trọng về cách sống, về các quyết định của bạn. Nếu anh ta không chấp nhận và luôn bắt bạn làm theo ý của anh ta, thì bạn nên dứt khoát thoát ra khỏi mối quan hệ này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link