Đàn bà số khổ thường có 2 chỗ này rất nhỏ: Xem xung quanh bạn có ai không?

( PHUNUTODAY ) - Người sống vui vẻ trên đời là họ chẳng quan tâm chuyện được mất. Trong khi đó người lúc nào đau khổ là bởi đầu họ cứ mải lo tính toán thiệt hơn.

Nhỏ mọn

Cuộc sống là những gì con người sẽ trải qua ở trên đời. Cuộc sống này có được có mất, lúc hạnh phúc, lúc đau khổ chứ nếu một người lúc nào được, một người lúc nào mất thì làm sao có được sự cân bằng.

Nhưng chúng ta không nói việc lo lắng, suy nghĩ cho tương lai là xấu, nhưng cũng không phải khẳng định rằng cứ mỉm cười cho qua chuyện là xong. Có những người thấy cuộc sống này bất hạnh, lúc nào cảm thấy ông trời đối xử bất công.

dan-ba-khoc

Thực tế phần lớn do họ quan tâm, tính toán quá nhiều, nên lúc nào nghĩ mình đã mất gì, được gì...so với người khác. Việc so sánh mình với người khác sẽ chỉ khiến bản thân thêm đau khổ mà thôi.

Người sống vui vẻ trên đời là họ chẳng quan tâm chuyện được mất. Trong khi đó người lúc nào đau khổ là bởi đầu họ cứ mải lo tính toán thiệt hơn.

Việc so sánh mình với người khác sẽ chỉ khiến bản thân thêm đau khổ mà thôi. (ảnh minh họa)

Việc so sánh mình với người khác sẽ chỉ khiến bản thân thêm đau khổ mà thôi. (ảnh minh họa)

Sống với tâm hồn rộng mở thì sẽ càng ít có sự lo âu, càng quan tâm đến nhiều thì càng muốn có nhiều, đau khổ theo đó mà đến. Người mang số khổ không nhất thiết phải gặp nhiều trắc trở hoạn nạn, một phần lớn nguyên nhân là do họ không hài lòng với cuộc sống, tính toán hơn thua nên mới tự làm khổ mình.

Tham vọng nhỏ

Trong cuộc sống này, bạn vĩnh viễn không thể trao cuộc đời mình vào tay người khác. Khi bạn hoàn toàn thất vọng ở bản thân, điều này có nghĩa là bạn chẳng còn hạnh phúc.

Người mang số khổ không nhất thiết phải gặp nhiều trắc trở hoạn nạn. (ảnh minh họa)

Người mang số khổ không nhất thiết phải gặp nhiều trắc trở hoạn nạn. (ảnh minh họa)

Sống dựa dẫm vào người khác chưa bao giờ là chuyện tốt, nếu một người cứ quá dựa dẫm vào người khác thì sẽ đánh mất chính mình và chỉ còn lại sự yếu đuối mà thôi.

Trên đời này chỉ có dựa vào chính mình mới hạnh phúc, kiếm đồng tiền bằng công sức, mồ hôi nước mắt của bản thân thì sẽ hạnh phúc hơn nhiều.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link