Muôn kiểu màu tóc nâu lạnh vừa hack tuổi lại vừa tôn da cho nàng

( PHUNUTODAY ) - Màu nâu lạnh giúp giữ màu tóc lâu bền hơn so với các màu nhuộm khác nên được chị em vô cùng yêu thích.

1. Nâu lạnh ánh rêu

Nâu lạnh ánh rêu là màu tóc được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi nó thuộc màu trung tính, không quá phá cách nhưng cũng không quá cũ kỹ. Hơn nữa kiểu tóc này còn phù hợp với nhiều kiểu mặt khác nhau mà không quá kén. Nâu lạnh ánh rêu là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng muốn thay đổi phong cách.

Empty

2. Màu nâu lạnh trầm

Đây cũng là màu tóc trung tính không nổi bật quá, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn để thay đổi vẻ ngoài cho thời thượng, hợp xu hướng. Sự kết hợp hài hòa giữa nâu đậm trầm với nâu lạnh mang đến cảm giác bừng sáng cho khuôn mặt. Hơn nữa màu tóc này còn tôn da và che đi khuyết điểm gương mặt một cách hoàn hảo. Chính vì những ưu điểm vượt trội nên màu tóc này khiến ai cũng mong muốn thử trưng diện một lần trong đời.

Empty

3. Màu nâu lạnh highlight

Màu tóc này giúp tôn da trông thấy, làm nổi bật lên các đường nét của khuôn mặt. Điểm nhấn của tóc là nền màu sẫm, đường phẩy highlight giúp tạo chiều sâu làm thay đổi kết cấu tóc giúp tạo cảm giác mái tóc thêm dày dặn. Sở hữu màu tóc này khiến bạn trở nên phá cách và gây thiện cảm với người đối diện.

Empty

4. Màu nâu lạnh Highlight khói

Nếu bạn vẫn muốn phá cách một chút thì màu tóc này là lựa chọn hoàn hảo của năm 2020. Đây là sự kết hợp giữa nâu lạnh với chút highlight khói tạo cảm giác vừa êm dịu vừa rực rỡ. Khi diện màu tóc này cùng với lối trang điểm nhẹ nhàng khiến bạn có diện mạo vô cùng thời thượng và cá tính hơn.

Empty

5. Màu nâu lạnh Highlight bạch kim

Màu tóc này làm tăng nét điệu đà cũng như tôn lên nét đẹp cá tính nổi bật. Ưu điểm của nó chính là ở sắc highlight bạch kim giúp bạn thêm nổi bật giữa đám đông. Khi để màu tóc này trông bạn sẽ quyến rũ hơn, đặc biệt là diện gì cũng rất nổi bật.

Empty

6. Màu nâu lạnh ánh vàng

Màu tóc này phù hợp với mọi làn da từ ngăm đen đến trắng hồng rạng rỡ, phù hợp với ai thích sự ngọt ngào tuy nhiên vẫn muốn thể hiện cá tính của mình. Đặc biệt, mái tóc sẽ giúp bạn trở nên nổi bật hơn khi ra nắng với vẻ cuốn hút, huyền ảo của màu nâu ánh vàng.

Empty

7. Màu nâu lạnh pha rêu

Màu tóc này mang đến phong cách trẻ trung năng động, là sự pha trộn hoàn hảo giữa nâu lạnh với chút màu rêu tạo nên xu hướng hiện nay. Màu tóc này tạo cho bạn nét cá tính độc đáo nhưng cũng không sợ quá nổi bật trong đám đông và tôn da vô cùng.

15-kieu-toc-mau-nau-lanh-dep-noi-bat-phu-hop-voi-moi-lan-da-nau-lanh-8-1594195035-61-width600height571
Theo:  khoevadep.com.vn copy link