Là phụ nữ, đây là những chiếc túi nhất định phải có trong tủ đồ

( PHUNUTODAY ) - Túi xách nữ được coi là người bạn thân thiết của mọi cô gái, vậy nên lựa chọn những kiểu túi xách nào để chúng luôn sát cánh bên bạn trong trong mọi thời điểm là điều rất quan trọng.

1. Túi đi làm

79

Những chiếc túi đi làm là món phụ kiện cô gái nào cũng có. Những chiếc túi mà bạn xách đến công sở nên đơn giản, thanh lịch, có độ lớn tầm trung để dễ sử dụng và đựng đồ. Có rất nhiều kiểu dáng đẹp lạ mắt được thiết kế dành cho những nàng văn phòng tùy nhiên một chiếc túi màu đen, sang trọng thường được ưu ái lựa chọn nhiều hơn cả.

Hơn nữa, nếu có một chiếc túi đi làm đẳng cấp thì nó còn có thể ứng dụng khi dạo phố, công tác hoặc đi tiệc.

2. Ba lô

78

Là một cô nàng năng động, bạn nên có một chiếc ba lô trong bộ sưu tập túi xách của mình. Ba lô không chỉ để đựng sách vở, tài liệu mà còn giúp con gái mang theo rất nhiều đồ đạc lỉnh kỉnh đấy.

Ngày nay, ba lô dành cho phái đẹp không còn thô cứng và bụi bặm như trước. Những thiết kế của ba lô đang tiến tới gần hơn tới sự hài hòa giữa yếu tố thời trang và ứng dụng.  Những gam màu nhiệt đới như vàng, xanh lá, cam được dự đoán sẽ lên ngôi và những chi tiết nhỏ sẽ được giảm bớt, chỉ tập trung vào những điểm nhấn quan trọng.

Ưu điểm lớn của ba lô là giúp giảm bớt gánh nặng cho đôi vai vì trọng lượng túi dồn đều lên hai vai. Vì thế bạn sẽ cảm thấy cực kì thoải mái khi dùng nó để mang vác đồ nặng cả ngày. Bạn có thể đeo chúng trên vai khi đi chơi, dạo phố hay đi du lịch. 

3. Túi cho sự dịch chuyển

77

Chẳng còn ngại ngần gì khi bạn sắm sửa cho mình một chiếc túi rộng rãi, tiện dụng để có thể đựng vừa laptop hay một vài bộ đồ nhỏ cho chuyến đi ngắn ngày. Điển hình trong loại túi này là kiểu túi tote vốn được mệnh danh là là nữ hoàng của những chiếc túi xách cho trang phục dạo phố.

Với kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn vô cùng lạ mắt và không hề làm người diện bị luộm thuộm, túi tote luôn được các "tín đồ" thời trang trên khắp thế giới tận dụng triệt để. Vì thế trong mùa này, việc rinh một em túi tote về nhà cho những dịp du xuân sẽ là quyết định đúng đắn.

Xem thêm:

1. Mẹo mặc đồ cho nàng "cò hương" trở nên đầy đặn, gợi cảm chỉ trong tích tắc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link